ข่าว

หนังคนละม้วน เมียพยาบาลปัดเล่นชู้ ผอ. เล่าอีกมุมอดีตสามีโรคจิตอ่อนๆ

หนังคนละม้วน เมียพยาบาลปัดเล่นชู้กับ ผอ.โรงพยาบาล เล่าอีกมุมอดีตสามีคล้ายโรคจิตอ่อนๆ เผยที่มาน้ำตาเทียนบนชุดพยาบาล

21 มิ.ย.2567 จากกรณีที่นายเอ (นามสมมติ) อายุ 30 ปี ร้องเรียนกับทาง "กัน จอมพลัง" แฉพฤติกรรมภรรยา ซึ่งเป็นพยาบาล นอกใจไปคบชู้ระดับ ผอ.โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง อายุ 40 ปี โดยฝ่ายหญิงขอให้คบกัน 3 คน

 

 

โดยนายเอ เผยว่า ปี 2566 ที่ผ่านมา ผอ.รพ. ได้มาติดพันกับภรรยา ทั้ง ๆ ที่รู้ว่า มีสามีและมีลูกแล้ว  ภรรยาเปลี่ยนแปลงไป โทรไม่รับ ติดต่อไม่ได้ ตรวจสอบจีพีเอสมือถือของภรรยาไปโผล่ที่ จ.นครปฐม อ้างว่าไปนอนบ้านหัวหน้า พอข้ามวันไม่สามารถติดต่อได้อ้างว่า เน็ตไม่ดี

เมื่อกลับมาบ้าน ตามตัวมีร่องรอยเป็นจ้ำ ๆ ไปเช็กโทรศัพท์ พบคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กัน จับได้ภรรยาเปิดเผยว่า แอบคบกับ ผอ.รพ. ตนพยายามง้อเต็มที่ ให้ภรรยากลับมาอยู่กับครอบครัว  แต่ภรรยากลับดูลังเล โดยตนไม่เคยติดต่อไปหา ผอ.รพ.ชู้แต่อย่างใด ทั้งนี้นายเอยว่าทั้งคู่มีเพศสัมพันธ์รุนแรง ซาดิสม์ โซ่ แส้ กุญแจมือ และน้ำตาเทียน มักมีบาดแผลตามตัว ชุดพยาบาลเปื้อนน้ำตาเทียน พร้อมเปิดเผยแชทการง้อขอคืนดีกับภรรยา โดยล่าสุด สสจ.นนทบุรี มีคำสั่งย้ายด่วน "ผอ.โรงพยาบาล" เป็นชู้ภรรยาชาวบ้าน พร้อมตั้งคณะกรรมการสืบสวนแล้ว

 

 

ทั้งนี้ ฝ่ายภรรยา ที่เป็นพยาบาลได้ออกมาชี้แจงผ่านโทรศัพท์ ประเด็นที่ถูกพาดพิง เกี่ยวกับความสัมพันธ์กับ ผอ.โรงพยาบาล ผ่านรายการโหนกระแส เมื่อวันที่ 20 มิ.ย.2567 สามีร้อง "กัน จอมพลัง" เมียนอกใจคบ ผอ.รพ.เพราะเหตุติดใจ โซ่ แส้ กุญแจมือ ระบุว่า กับแฟนเก่า มีปัญหาระหองระแหงกัน แยกกันอยู่ ตัวฝ่ายชายเขามาหาเอง โดยที่เธอไม่ทราบว่าจะมา เพราะอดีตแฟนมีกุญแจที่บ้านแต่ไม่ได้นอนห้องเดียวกัน

 

 

ส่วนพี่ ผอ. ท่านนั้น เขาไม่รู้เรื่องๆ นี้เลยแม้แต่นิดเดียว คือความจริงเราเลิกกันไปแล้วแหละ แต่ว่ามันจะมีประเด็นที่ว่าตัวเราเองลังเลหรือเปล่า ในเมื่อตัวของฝ่ายชายเป็นพ่อของลูกต้องพูดอย่างนี้ บางทีเราก็อยากที่จะรักษาครอบครัวไว้ ความจริงคือพี่ที่เป็น ผอ. ไม่ได้รู้อะไรด้วยเลย เขาไม่รู้จักผู้ชายที่เป็นแฟนเก่าเราเลย 

 

 

กรรชัย : คือคุณจะบอกว่าตอนที่คุณคบหากับ ผอ. นี่ ผอ.ไม่รู้ว่าคุณมาสามีอยู่แล้วถูกไหม?

 

เขาทราบว่าเลิกกันแล้วค่ะ เพราะว่าเราก็เลิกกันจริงๆ  อาจจะมองว่าหนูเป็๋นคนลังเลก็ได้ บางทีหนูก็อยากจะกลับไปอยู่กับพ่อของลูก แต่ว่าหลังจากที่เลิกกันแล้ว ฝ่ายชายได้มีการมาระราน ซึ่งอันนี้หรนูมีการถ่ายคลิปวิดีโอไว้ด้วย มีการจะมาทำร้ายร่างกาย และมีการขอมีสัมพันธ์ เป็นเหมือนการข่มขืน ซึ่งหนูได้ถ่ายไว้ เธอเองยังคิดด้วยว่าอดีตสามีอาจมีความจิตอ่อน ๆ เล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้อยากพูดแบบบนี้ แต่เวลามีปัญหากันเคยบอกเลิกหลายครั้ง แต่ฝ่ายชายก็ไม่ยอมปล่อยไป

 

 

ส่วนประเด็นความสัมพันธ์ที่ใช้ความรุนแรงกับ ผอ.รพ. นนทบุรี ซึ่งฝ่ายอดีตสามีอ้างว่าไปเห็นและ จับได้จนภรรยายอมเล่าความจริงให้ฟังทั้งหมดนั้น ฝ่ายหญิงยืนยันว่า "บอย" ไม่ได้ไปเห็นเองตามที่ กล่าวอ้าง แต่ฝ่ายชายไปเปิดดูเองในโทรศัพท์ที่จะมีเรื่องในแชทบอกเปลี่ยนตัวเองเป็นซาดิสม์ ชอบแบบเถื่อน ๆ ไม่ชอบผู้ชายตัวผอม อันนี้ฝ่ายสาวพยาบาลยอมรับว่าเป็นหลักฐานเชิงประจักษ์

 

แต่ กรรยาก็อ้างว่าที่พูดแบบนั้นเพราะต้องการตอบปัดไป เพื่อให้เรื่องจบ โดยมีหลักฐานคลิปวิดิโอจำนวนมาก แต่ยังกู้คืนข้อมูลทั้งหมดไม่สำเร็จ มีทั้งการขู่ทำร้าย มีอารมณ์จะข่มขืนทั้งที่ผู้หญิงไม่เต็มใจ

 

กรรชัย มีการถามแบบตรงไปตรงมาอีกครั้ง กรณีตอนที่ยังคบหากับอดีตสามีอยู่ ฝ่ายหญิงเองก็ได้ แอบไปมีสัมพันธ์กับ ผอ.รพ. จริง เรื่องนี้จริงหรือไม่ ทางคุณก็ยืนกรานเสียงแข็งว่า ฝ่ายผอ. ไม่ทราบอดีตของเธอมาก่อน ไม่ทราบจริง ๆ แต่ยอมรับตอนไปรู้จักผอ. ตั้งแต่ว้นแรกยังอยู่กับสามี แต่ไม่ได้มีอะไรกัน

 

ส่วนเหตุผลที่เลิกรา ฝ่ายหญิงบอกว่าที่ขอเลิกบ่อย ส่วนใหญ่เป็นเพราะเวลาโมโห อดีตสามีจะมีพฤติกรรมรุนแรงชอบทำลายข้าวของ ส่วนที่คนสงสัยเลิกกันแล้ว ทำไมยังมีคราบหยดเทียน ที่อดีต คนรักมาเห็นตอนซักเสื้อผ้าชุดพยาบาลให้ ฝ่ายหญิงก็บอกเป็นการตั้งใจทำให้เองของอดีตสามีซึ่งเธอพยายามจะบอกเลิกมาตลอดอยู่แล้ว

 

ฝ่ายหญิงก็กล่าวว่าอยากฝากบอยทำอะไรให้คิดดี ๆ นิดนึง เพราะแม่ผู้ชายก็ดูอยู่ และก็อยากจะให้ความยุติธรรมกับบุคคลที่ป็นบุคคลที่สามด้วย เพราะอีกฝ่ายไม่รู้อะไรเลยแม้แต่นิดเดียว เมื่อ "กัน จอมพลัง" ถามว่าปกป้องคนที่สามมากกินไปรึเปล่า? ปลายสายก็บอกต้องปกป้องแน่นอน เพราะอีกฝ่ายไม่ได้รู้อะไรด้วยเลยจริง ๆ

 

ข้อมูลจาก : Tnews