ข่าว

พร้อมร่วมงานถ้าถูกชวน เปิดใจแม่ "น้องยี่หวา" แม่ค้าไก่ทอด หน้าคล้าย "ลิซ่า"

เปิดใจแม่ "น้องยี่หวา" แม่ค้าไก่ทอด หน้าคล้าย "ลิซ่า" เผย ดีใจถูกทักหน้าคล้ายคนที่ชื่อชอบ พร้อมร่วมงานบันเทิงถ้าถูกชวน

จากกรณี เพจ ThaiMarketing ได้โพสภาพ สาวน้อย แม่ค้าขายไก่ทอด คนหนึ่ง ที่มีหน้าตาคล้ายซุปเปอร์สตาร์ ลิซ่า (LISA) หรือ ลลิษา มโนบาล ศิลปินดัง ซึ่งเป็นคนร้อง เพลง ร็อกสตาร์ (Rockstar) พร้อมระบุข้อความ เอ๊ะ ใบหน้าคล้าย น้อง "LISA" แม่ค้าร้านไก่ทอด ยังไงก็ชมความขยัน น่ารักมากๆ 

 

ล่าสุด เมื่อช่วงเย็น วันที่ 30 มิ.ย. 2567 ทีมข่าว ได้เดินทางไปยังตลาดนัดวัดอโศการาม ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังทราบว่าแม่ของน้องขายไก่ทอด และ ทาโกยากิ ทีมข่าวได้ไปพบกับ นางสาวเบญญาภา หรือ กิ๊ก (ขอไม่เปิดเผยนามสกุล) อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นแม่ของ นางสาวกุลธิดา หรือ น้องยี่หวา (ขอไม่เปิดเผยนามสกุล) อายุ 17 ปี ซึ่งน้องยี่หวาเป็นเด็กที่มีใบหน้าคล้ายกับ ลิซ่า ตามที่โซเชียลได้เผยแพร่ 

 

พร้อมร่วมงานถ้าถูกชวน  เปิดใจแม่ \"น้องยี่หวา\" แม่ค้าไก่ทอด หน้าคล้าย \"ลิซ่า\"

 

จากการสอบถาม นางสาวเบญญาภา แม่ของน้องยี่หวา เผยว่า ตัวน้องยี่หวานั้นได้เดินทางกลับไปที่ จังหวัดพิจิตร แล้วตั้งแต่เปิดเทอม ซึ่งขณะนี้น้องเรียนอยู่ชั้น ม.5 โรงเรียนตะพานหิน แต่จะเดินทางมาที่ จังหวัดสมุทรปราการ ในช่วงปิดเทอม เวลาน้องมาขายไก่ทอด เคยมีแม่ค้าในตลาด มาทักว่าน้องหน้าตาคล้ายกับน้องลิซ่ามาก ซึ่งตนเองก็ดีใจที่ลูกสาวหน้าตาคล้ายกับน้องลิซ่า โดยที่มีลูกค้าที่มาซื้อของนั้นมาทักว่าน้องหน้าเหมือนน้องลิซ่าเยอะ 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

หลังจากที่เป็นกระแสในโซเซียว น้องได้โทรศัพท์มาคุยกับแม่ว่า เขินจังเลยว่ามีพี่ ๆ มาทักว่าหน้าเหมือนพี่ลิซ่า โดยที่ส่วนตัวน้องก็ชอบด้านบันเทิง โดยที่น้องจะมีการทำกิจกรรมที่โรงเรียน และ มีความสนใจด้านนี้อยู่เหมือนกัน 

 

พร้อมร่วมงานถ้าถูกชวน  เปิดใจแม่ \"น้องยี่หวา\" แม่ค้าไก่ทอด หน้าคล้าย \"ลิซ่า\"

ทีมข่าวเราได้ขอให้คุณแม่วีดีโอคอล พูดคุยกับ น้องยี่หวา โดยที่ น้องยี่หวา บอกว่า จากกระแสดังกล่าวตัวเองรู้สึกดีใจ และ ตื่นเต้น ที่ว่าหน้าตาคล้ายกับคนที่ตนเองชื่นชอบ ส่วนมากจะมีคนทักว่าหน้าเหมือนมากกว่า ส่วน การขอถ่ายรูปก็มีบ้าง ส่วนตัวรู้สึกดีใจที่ตนเองเป็นที่รู้จัก ส่วนถ้ามีใครมาชวนไปร่วมงานบันเทิงนั้น ตนเองพร้อมเลย

 

พร้อมร่วมงานถ้าถูกชวน  เปิดใจแม่ \"น้องยี่หวา\" แม่ค้าไก่ทอด หน้าคล้าย \"ลิซ่า\"

ข่าวที่น่าสนใจ