ข่าว

ยายฟาดหลานแท้ๆ สาวเห็นหตุการณ์เล่านาทีช่วยห้าม ก่อนโดนสวน มึ_ยุ่งอะไรด้วย

มูลนิธิเป็นหนึ่งรับเคส สาวเล่านาทีเข้าห้าม ยายฟาดหลานแท้ๆ ก่อนโดนตวาดถามยุ่งอะไร เผยชีวิตสุดรันทดหลังคุยหลาน

2 ก.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิป ยาย อายุ ประมาณ 60 ปี กำลังทำร้ายหลานสาว อายุ 13 ปี ซึ่งเป็นหลานแท้ๆ ของตนเอง ทันทีที่ผู้โพสต์ห้ามไปห้ามกลับถูกด่า "มึ_เป็นใคร มายุ่งอะไรด้วยกับครอบครัวกู" 

 

ต่อมาผู้สื่อข่าวจึงติดต่อไปยังเจ้าของโพสต์ ทราบชื่อคือ นางสาวภัทรานิษฐ์ เป็นคนหมู่ที่ 1 ต.วังพิกุล อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ เปิดเผยว่า ยายในคลิปมักทำร้ายหลานสาวบ่อยๆ ตอนแรกลูกสาวมาเล่าให้ตนฟัง แต่ตนคิดว่าเล็กน้อย จนมาเห็นเองกับตาแต่ไม่ได้ถ่ายคลิปไว้ 

 

ยายฟาดหลานแท้ๆ สาวเห็นหตุการณ์เล่านาทีช่วยห้าม ก่อนโดนสวน มึ_ยุ่งอะไรด้วย

 

จนล่าสุดเมื่อวาน 1 ก.ค. 2567 ยายทำร้ายหลานอีก ตนทนไม่ไหวเลยตะโกนบอกให้ยายหยุด เนื่องจากเห็นยาย ทำร้ายหลานสาวเกือบทุกวัน แต่ยายบอกว่าหลานมันนิสัย เxย ลากโต๊ะใส่มือ ตนก็ถามว่าแล้วเป็นอะไรเยอะไหม แล้วทำไมต้องทำอะไรหลานขนาดนั้น แล้วยายก็พูด กู แล้วโวยวายใส่ตน 

 

ตนก็เลยบอกไปว่ามาขึ้นกูมึงกับตน แล้วยายก็ตะโกนกลับมาว่ามึ_เป็นใคร มายุ่งอะไรกับครอบครัวกู ด่าตนว่าอีเxย จากนั้น ยายก็หันไปตีหลานที่บริเวณใบหน้า แล้วหลานก็ลุกขึ้นวิ่งหนีไปพร้อมเสียงร้อง แล้วคลิปก็ตัดไป 

 

นอกจากนี้ มีอยู่ 1 ครั้งที่ยาย ถอดรองเท้าตีหน้าหลานสาว เพียงเพราะพาหลานชายคนเล็ก ของยายไปซื้อของช้า ตนจึงอยากให้ทางมูลนิธิเป็นหนึ่ง คุณต้นอ้อ ชลิดา เข้ามาช่วยเหลือ และดูแลสุขภาพจิตใจของเด็กหญิงคนดังกล่าว ที่มาผ่านมาเด็กได้แค่พูดระบายกับเพื่อนๆ เท่านั้น ซึ่งไม่รู้ว่าวันต่อๆไป เด็กจะเจอกับอะไรบ้าง

 

นางสาวภัทรานิษฐ์ คนเห็นเหตุการณ์

 

 

จากนั้นเมื่อเหตุการณ์สงบ ตน จึงไปคุยกับเด็ก แต่เหมือนเด็กเกิดอาการกลัวไม่ค่อยกล้าบอกอะไร ตนจึงถามว่า แม่หนูว่ายังไง เด็กบอกว่า ให้หนูปรับตัวให้ทนอีก 2 ปี แต่ตนคิดว่า เด็กโดนทำร้ายมาหลายปีแล้ว คุณเป็นแม่แบบไหนกันถึงยอมให้ลูกถูกทำร้าย แล้วถ้าเด็กเกิดคิดสั้นขึ้นมาจะทำยังไง 

 

นอกจากนี้ เด็กยังโดน น้าผู้ชาย ใช้รองเท้าตบกับไหล่เด็ก ซึ่งตนถ่ายคลิปไม่ทัน แต่ถ่ายคลิปทันช่วงที่ น้าผู้ชาย ขู่หลาน ประมาณว่า มึงจะเอากับกูไหม ตรงนี้ยังโดนขนาดนี้ กลับไปบ้านไม่รู้จะโดนขนาดไหน ซึ่งเด็ก เคยเล่าว่า เคยถูกน้ำสาดขณะที่หลับ ทำอะไรช้าก็จะโดนทำร้ายตลอด และมีอยู่วันหนึ่งที่ครูก็อยู่ในเหตุการณ์ แต่ ครู ก็เฉยไม่เตือนสักนิด ซึ่งตนก็ไม่เข้าใจ  

 

นางสาวภัทรานิษฐ์ คนเห็นเหตุการณ์

 

ต่อมามีรายงานว่า ทางมูลนิธิเป็นหนึ่ง คุณต้นอ้อ ชลิดา เข้ามาช่วยเหลือ และดูแลสุขภาพจิตใจของเด็ก ซึ่งล่าสุดทางมูลนิธิเป็นหนึ่งรับเคสไว้ เรียบร้อยแล้ว 

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ