ข่าว

"เมีย" เหลืออด "นักฟุตบอล" สโมสรดัง คบชู้

"เมีย" สุดจะทน "ผัว" นักฟุตบอลสโมสรดัง "คบชู้" ทิ้งลูกเมียไม่เหลียวแล จนต้องส่งลูกไปเรียนโรงเรียนวัด เพราะไม่ส่งเสียเลี้ยงดู

เมียนักฟุตบอล สโมสรชื่อดัง ร้องเรียน ผัวคบชู้ ไม่เหลียวแลลูกเมีย

3 ก.ค.2567 น.ส.ภัคธินันท์ อายุ 28 ปี เดินทางเข้าพบ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้ง เพจสายไหมต้องรอด ขอให้ช่วยเอาผิดกับ สามี ที่เป็น นักฟุตบอล สโมสรดัง ทิ้งภรรยากับลูกไป คบชู้ กับผู้หญิงใหม่ที่มีสามีอยู่แล้ว ที่ผ่านมาสามีมีผู้หญิงอื่นมากมาย แต่ก็ให้โอกาสมาโดยตลอด หวังว่าจะกลับตัวได้ แต่สามีไม่มีความสำนึกผิด จนกระทั่งตอนนี้ไม่สามารถติดต่อสามีได้แล้ว

 

น.ส.ภัคธินันท์ เล่าว่า คบกับสามีมา 10 ปี แต่งงานกันวันที่ 28 มิ.ย. 2563 จากนั้นวันที่ 5 ธ.ค.2563 มีลูกด้วยกัน 1 คน  จึงจดทะเบียนสมรสกันในวันที่ 28 พ.ค. 2564  ตลอดเวลาที่คบกัน สามีเจ้าชู้มาตลอด แต่ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าเป็นช่วงหนึ่งของวัยรุ่น เดี๋ยวคงหยุด 

แต่สิ่งที่คิดไม่เป็นแบบนั้น สามี เริ่มมีพฤติกรรมเจ้าชู้หนักขึ้น ถึงขนาดถ่ายคลิปที่ไม่เหมาะสมกับผู้หญิงคนอื่น เก็บเอาไว้ในโทรศัพท์ พอจับได้ก็ทะเลาะกันรุนแรง สามีก็ขอโทษ และขอโอกาส  ตนจึงให้โอกาส เพราะไม่อยากให้ลูกกำพร้าพ่อ

 

ต่อมาสามียังไม่หยุดเจ้าชู้  จับได้อีกหลายคน คบซ้อนไปทั่ว จนกระทั่งคนล่าสุด คบชู้ กับผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว มีสามีแล้ว จึงโทรไปคุยกับฝ่ายหญิง ฝ่ายหญิงบอกจะเลิกให้ เพราะเข้าใจความรู้สึกของผู้หญิงด้วยกัน

 

สามี มาต่อว่าและทำร้ายร่างกายตน ที่ไปยุ่งกับผู้หญิงของเขา และตอนนี้ทั้ง 2 คนก็ยังแอบ คบชู้ อยู่  ไม่ได้เลิกกัน เพราะเวลาสามีตนมีแข่งขันฟุตบอลผู้หญิงคนนี้จะตามไปดูที่สนามเกือบทุกแมตช์ ตอนนี้ไม่สามารถติดต่อสามีได้ ไม่อ่านข้อความ จะตามไปที่สนามก็ไม่ได้ เพราะต้องคอยดูลูกรับส่งลูกที่โรงเรียน และกลัวว่าฝ่ายชายจะทำร้ายอีก

 

ตอนนี้ต้องไปอาศัยอยู่กับแม่ที่จรัญสนิทวงศ์  ต้องส่งลูกเรียนโรงเรียนวัด เพราะสามีไม่เคยมาช่วยค่าใช้จ่ายเรื่องลูกเลย  ต้องทุกข์ทรมานมาเป็น 10 ปีแล้ว วันนี้จะลุกขึ้นสู้  จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ไม่ขอกลับไปคืนดีกับผู้ชายคนนี้อีกแล้ว

ข่าวที่น่าสนใจ