ข่าว

ศูนย์หนังสือจุฬาฯ ชี้แจงข่าวจัดทริปทัวร์สายบุญ พาปฏิบัติธรรม "เชื่อมจิต"

ศูนย์หนังสือจุฬาฯ ชี้แจงข้อเท็จจริง กรณีมีการนำเสนอข่าว จัดทริปทัวร์สายบุญ พาปฏิบัติธรรม "เชื่อมจิต" ชี้ เป็นข้อมูลคลาดเคลื่อน

ศูนย์หนังสือจุฬาฯ ชี้แจงข้อเท็จจริง จัดทริปทัวร์สายบุญ พาปฏิบัติธรรม "เชื่อมจิต" ชี้ เป็นข้อมูลคลาดเคลื่อน

ศูนย์หนังสือแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ออกเอกสารชี้แจงข้อเท็จจริงเรื่องศูนย์หนังสือจุฬาฯ จัดทริปทัวร์สายบุญ ใจความระบุว่า

ตามที่มีการนําเสนอข่าวเรื่อง "อึ้งศูนย์หนังสือจุฬาฯ พาสายบุญไป ปฏิบัติสมาธิ เชื่อมจิตกับน้องไนซ์" และมีการกระจายข้อมูลดังกล่าวไปในวงกว้างนั้น

ศูนย์หนังสือจุฬาฯ ขออนุญาตชี้แจงว่าข้อมูลดังกล่าวคลาดเคลื่อนจากความเป็นจริง ศูนย์หนังสือจุฬาฯ "ไม่เคยจัด หรือ จําหน่ายทริป" ตามที่ได้มีการนําเสนอในสื่อต่างๆ

ภาพและเนื้อหาที่กระจายออกไปนั้น เป็นเนื้อหาที่อยู่ใน Blog ของศูนย์หนังสือจุฬาฯ ซึ่งเป็นพื้นที่เปิดให้บริการแก่สาธารณชนที่มีความประสงค์ฝึกเป็น นักเขียน หรือผู้ที่สนใจให้ความเห็นเกี่ยวกับหนังสือ (Book Review) สามารถเข้ามานําเสนอบทความและลง ภาพประกอบบน Blog ได้โดยอิสระ

ทั้งนี้ ศูนย์หนังสือจุฬาฯ ได้นําเนื้อหาข้างต้นซึ่งไม่เหมาะสม และไม่ถูกต้องตามระเบียบการใช้ Blog ของศูนย์หนังสือจุฬาฯ ออกจากระบบเป็นที่เรียบร้อย

ศูนย์หนังสือจุฬาฯ รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่เกิดความเข้าใจผิด โดยจะดูแล Blog ดังกล่าวอย่าง ระมัดระวังต่อไป และกราบขอบพระคุณแฟนนักอ่านและหนอนหนังสือทุกท่าน ที่กรุณาแสดงความเป็นห่วง เป็นใยมายังศูนย์หนังสือจุฬาฯ

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ