ข่าว

"ทนายอนันต์ชัย" เผยไม่ใช่ทนาย "ต้นอ้อ" ยัน ไม่เกี่ยวกับกลุ่ม Avengers

"ทนายอนันต์ชัย" เผย ไม่ได้รับเป็นทนายความให้ "ต้นอ้อ" ยัน เป็นเรื่องส่วนตัวของบุคคลไม่เกี่ยวกับกลุ่ม "Avengers"

5ก.ค.2567 ทนายอนันตชัย กล่าวถึงกรณี คุณต้นอ้อ ที่กำลังเป็นที่จับตาของสังคม เนื่องจากทนายอนันต์ชัยและคุณต้นอ้อ ร่วมกันต่อต้านลัทธิเชื่อมจิต จึงเกิดกระแสสงสัยว่า ทนายอนันต์ชัย จะเป็นทนายให้คุณต้นอ้อ ในกรณีดังกล่าวหรือไม่ โดยทนายอนันตชัย ระบุว่า ตนไม่ได้รับเป็นทนายความของคุณต้นอ้อ ซึ่งเรื่องของคุณต้นอ้อเป็นเรื่องของบุคคล ไม่ใช่เรื่องของเราไม่เกี่ยวกับเรื่องลัทธิเชื่อมจิต

 

 หลายคนคิดว่าตนเป็นทนายของคุณอ้อ ความจริงแล้วไม่ใช่ เพียงแค่รวมกลุ่มกันทำเรื่องลัทธิเชื่อมจิต เพราะคุณต้นอ้อทำมาก่อนตั้งแต่เดือนธันวาคม ส่วนการที่คุณต้นอ้อข้ามาอยู่ในกลุ่ม adventureที่ตนตั้งขึ้นมา เนื่องจากเห็นว่าคุณต้นอ้อเป็นคนเริ่ม เดิมมี คุณต้นอ้อ คุณอี้ คุณแพรี่ทำมาก่อนหน้าตน

 

ทนายอนันต์ชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า ตั้งแต่ช่วงแรกที่มีการฟ้องร้องตนและมาหาหมีเข้าไปทำเรื่องเชื่อมจิต จึงชวนต้นอ้อเข้ามา 

 

 ส่วนกรณีที่ ทางฝั่งลัทธิเชื่อมจิตระบุว่า มรสุมที่คุณต้นอ้อกำลังเผชิญอยู่ เป็นเวรกรรม ทรายอนันต์ชัย ให้ความเห็นว่า ไม่ใช่ และ อะไรก็ตามที่คุณต้นอ้อทำมาตนไม่รู้ เพราะฉะนั้นส่วนที่คุณต้นอ้อเคยทำอะไรไปนั้นเป็นเรื่องของเขา แต่ส่วนที่เราทำมันเป็นเรื่องของ adventure ที่จะช่วยกัน ส่วนคุณต้นอ้อนั้นก็จะอยู่ในส่วนกลุ่มของเรา ในการขับเคลื่อนในการดำเนินคดีกับลัทธิเชื่อมจิต "เพราะฉะนั้นคุณต้นอ้อจะทำอะไรผมไม่รู้ เราก็ไม่สามารถไปดำเนินการอะไรได้ ส่วนเรื่องเพื่อนเขาจะไปทะเลาะอะไรกันเราไม่รู้ มันเป็นเรื่องภายในของเขา แต่ถามว่าปรึกษาไหมเขาก็ปรึกษาเรา เราก็ให้คำปรึกษาเขาก็มีทีมงานของเขาแค่นั้นเอง" ทนายอนันต์ชัย กล่าว

ข่าวที่น่าสนใจ