ข่าว

ไม่อายฟ้า! นทท.จีน เล่นบทรักกลางแจ้ง คนเห็นเล่านาทีใจสั่น ก่อนเกิดเหตุสยิว

06 ก.ค. 2567

กลางวันยังไม่เว้น! นักท่องเที่ยวจีน เล่นรักกันกลางแจ้ง ภาพหวิวว่อนเน็ต แม่ค้าถึงกับผงะ เล่านาทีก่อนเกิดเหตุสยิวนั่งขย่มดิน

กรณีภาพของนักท่องเที่ยวจีนคู่หนึ่ง ถูกแชร์บนโลกออนไลน์จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของทั้งคู่ โดยปากฎเป็นภาพภาพสุดวาบหวิวออกมาขณะที่ทั้งคู่กำลังเล่นบทรักกันอยู่กลางแจ้ง ในบริเวณลานจอดรถซึ่งเป็นที่สาธารณะ ทั้งยังเป็นเวลากลางวันแสก ๆ ท่ามหลางสายตาประชาชนและผู้อยู่ในละแวก จนกระทั่งมีพลเมืองดีแจ้งเจ้าหน้าที่ของสถานศึกษาเข้าไปห้ามปราม ก่อนนำตัวทั้งคู่ส่งไปโรงพยาบาลเพื่อดูแลและควบคุมสติ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเย็นวันที่ 4 ก.ค.67 ที่ผ่านมา

 

แม่ค้าขายอาหารตามสั่ง รายหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ผู้ก่อเหตุทั้งสองรายเป็นชาวจีน ได้เดินมาซื้ออาหารตามสั่งที่ร้านของแม่ค้า ก่อนจะพากันเดินไปนั่งกินข้าวที่ใต้ร่มไม้ใกล้กับลานจอดรถ ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ จากนั้น ไม่รู้ว่าเกิดเหตุอะไร ทั้งคู่เริ่มผลัดกันปลดเสื้อผ้าของอีกฝ่ายทีละชิ้น 

 

ฝ่ายหญิงถอดเสื้อผ้าออกหมด และได้พยายามถอดเสื้อฝ่ายชาย จนเหลือแต่กางเกงขาสั้น ซึ่งฝ่ายหญิงให้ผู้ชายนอนลงและผู้หญิงขึ้นนั่งทับ ท่ามกลางสายตาของประชาชนและนักศึกษาที่ขี่รถสัญจรผ่านไปมา 
 

แม่ค้าอาหารเล่าต่อว่า พอพบเห็นนักท่อวเที่ยวสองคนนี้ กำลังทำกิจกรรมอย่างว่าก็ถึงกับตกใจ จึงพากันแจ้งพนักงานรักษาความปลอดภัย และตำรวจมาที่จุดเกิดเหตุ จากนั้นได้มีการนำผ้าและร่มมาบังไว้และให้สวมเสื้อผ้า ก่อนจะนำรถมารับส่งโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่

 

ขอบคุณภาพ chiangmainews

 

ขณะที่ พ.ต.ท.อวิรุทธ์ สุขแย้ม สารวัตรงานสืบสวน กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 2 บอกว่าจากการสอบถาม นักท่องเที่ยวจีน ทราบว่าไปสูบกัญชามาก่อน และมานั่งดื่มเบียร์ คาดว่าฝ่ายหญิง เกิดอาการหลอนจนเพี้ยน เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ ได้ส่งตัวนักท่องเที่ยวทั้ง 2 คน ไปรักษาอาการ ที่โรงพยาบาลมหราชนครเชียงใหม่ แต่ก็ไม่ได้เป็นอะไรมาก และออกจากโรงพยาบาลไปแล้ว

 

อย่างไรก็ตาม เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ ทางเจ้าของสถานที่ก็ไม่ได้เอาเรื่อง ส่วนเรื่องการกระทำอนาจาร เป็นเรื่องของตำรวจท้องที่ และขณะนี้นักท่องเที่ยวทั้ง 2 คน ยังไม่ได้ออกนอกประเทศและยังไม่เจอตัว ซึ่งทางตำรวจท่องเที่ยวจะเรียกตัวมาทำประวัติไว้ และดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

 

ข้อมูล chiangmainews