ข่าว

ในหลวง ร.10 พระราชทานถุงยังชีพ แก่ผู้ประสบภัยเพลิงไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์

07 ก.ค. 2567

ในหลวง ร.10 พระราชทานถุงยังชีพ และเครื่องอุปโภคบริโภค แก่ผู้ประสบภัยเพลิงไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ ย่านเยาวราช

7 ก.ค. 2567 เมื่อเวลา 15.30 น. พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พลอากาศเอก จอม รุ่งสว่าง องคมนตรี เชิญถุงพระราชทาน และเครื่องอุปโภคบริโภค มอบให้แก่ผู้ประสบภัยเพลิงไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ ณ ศูนย์พักชั่วคราว วัดสัมพันธวงศ์ แขวงสัมพันธวงศ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร

ในหลวง ร.10 พระราชทานถุงยังชีพ แก่ผู้ประสบภัยเพลิงไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์

โดยหลังจากนั้นท่านองคมนตรีได้ลงตรวจดูพื้นที่ที่ถูกเพลิงไหม้ด้วย ในการนี้นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร, ดร.ทวิดา กมลเวชช รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร, นายศุภกฤต บุญขันธ์ รองปลัดกรุงเทพมหานคร, นายวัลลภ เกียรติวรศรีกุล ผู้อำนวยการเขตสัมพันธวงศ์ และคณะ ร่วมรับการเชิญถุงพระราชทานและเครื่องอุปโภคบริโภค

ในหลวง ร.10 พระราชทานถุงยังชีพ แก่ผู้ประสบภัยเพลิงไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ ในหลวง ร.10 พระราชทานถุงยังชีพ แก่ผู้ประสบภัยเพลิงไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ ในหลวง ร.10 พระราชทานถุงยังชีพ แก่ผู้ประสบภัยเพลิงไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์

สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ แจ้งปิดรับบริจาค
 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ แจ้งปิดรับบริจาคในวันนี้ชั่วคราว เนื่องจากมีผู้บริจาคเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงขอเวลาในการบริหารจัดสรรให้เพียงพอต่อผู้ประสบภัย และจะพิจารณาการเปิดรับบริจาคในวันพรุ่งนี้ต่อไป ขอขอบพระคุณทุกท่าน

ในหลวง ร.10 พระราชทานถุงยังชีพ แก่ผู้ประสบภัยเพลิงไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์