ข่าว

อาลัย ว่าที่ร้อยโท เหยื่อคนร้ายชิงทอง หดหู่ นาทีกู้ภัยฯ เจอร่าง

09 ก.ค. 2567

คนสนิทอาลัย "ว่าที่ร้อยโท" เหยื่อคนร้ายชิงทอง เผย เป็นคนเก่งน่ารัก ขยันทำมาหากิน หดหู่ นาทีกู้ภัยฯ เจอร่าง ยกมือขวา คล้ายบังท้ายทอย

ความคืบหน้าการจับกุมโจรชิงทองเชียงใหม่ นายนิพิฐพนธ์ อายุประมาณ 26 ปี กดเรียกรถผ่านแอปฯ มารับบริเวณ ใกล้กับวัดผาลาด ทางขึ้นดอยสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ จากนั้นใช้อาวุธปืนยิงท้ายทอย ว่าที่ร้อยโทสุเทพ ชัยนันตา อายุ 48 ปี เทรนเนอร์ออกกำลังกาย ซึ่งทำอาชีพเสริมขับรถ จนเสียชีวิต ก่อนนำร่างไปโยนทิ้งป่าข้างทาง ลึกประมาณ 50 เมตร ก่อนชิงรถของ ว่าที่ร้อยโทสุเทพ ไปก่อเหตุชิงทองในห้างดังเชียงใหม่ ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

 

affaliate-1

9 ก.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีบรรดาคนรู้จัก เพื่อนสนิท และคนที่เคยเทรนออกกำลังกายกับ ว่าที่ร้อยโทสุเทพ ได้เข้าไปแสดงความอาลัย ใต้โพสต์สุดท้ายของผู้ตาย โดยระบุว่า 

 

  • ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวพี่เทพครับ พี่เขาเปรียบเสมือนพี่ชายผมเลย ขอให้ทางครอบครัวพี่เทพได้สู้ต่อไปนะครับ สู่สุคติครับพี่ชาย
  • คนที่ขยันทำมาหากิน เป็นคนดีเป็นคนเก่งเป็นที่รักของทุกคน ทำไมต้องมาโดนอะไรแบบนี้ด้วย ไปสู่สุขคตินะคะพี่เทพ
  • RIP ขอให้พี่เทพไปสู่สุคตินะครับ ยินที่ได้รู้จักได้เรียนด้วยกันครับ ขอบคุณหลายๆสิ่งที่พี่แนะนำผมด้วยนะครับ

 

อาลัย ว่าที่ร้อยโท เหยื่อคนร้ายชิงทอง หดหู่ นาทีกู้ภัยฯ เจอร่าง  

 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เมื่อคืนนี้ระหว่างที่กู้ภัยฯ ได้ลงไปกู้ร่าง ว่าที่ร้อยโทสุเทพ ขึ้นจากเหว พบว่าศพอยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้า เสื้อเต็มไปด้วยรอยเลือด มือขวายกขึ้นเหนือหัว คล้ายพยายามเอามาป้องท้ายทอย สอดคล้องคำให้การของคนร้ายที่บอกว่าหลังขึ้นรถ ได้ใช้อาวุธปืนยิงผู้ตายจากบริเวณเบาะหลัง 

อาลัย ว่าที่ร้อยโท เหยื่อคนร้ายชิงทอง หดหู่ นาทีกู้ภัยฯ เจอร่าง