ข่าว

รู้จัก “ฮั่นแน่ กิตติศักดิ์” นักร้องหน้าใส เสียงนุ่ม เสน่ห์แรง

ทำความรู้จัก “ฮั่นแน่ กิตติศักดิ์” เด็กหนุ่มหน้าใส ชาวจ.เชียงราย สู่นักร้องเสียงนุ่มทรงพลัง กับเสน่ห์เหลือล้น

ฮั่นแน่ กิตติศักดิ์

เป็น นักร้อง หนุ่ม หน้าใส ที่ใครๆก็ถามหาว่าเขาเป็นใคร สำหรับ ฮั่น กิตติศักดิ์ บุญสาร หรือ ฮั่น กิตติศักดิ์ หรือ ฮั่นแน่ กิตติศักดิ์ นักร้องนำ จาก วงฮั่นแน่ วงน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปี 2566

 

ประวัติ การศึกษา

  • ฮั่น พื้นเพเป็นเด็กหนุ่มชาว จ.เชียงราย
  • จบการศึกษาชั้น ม.6 จากโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 15 (ชื่อเดิม เวียงเก่าแสนภูวิทยาประสาท)
  • คณะนิเทศศาสตร์ สาขา การสื่อสารการแสดงดิจิทัล ที่ Dpu มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณทิตย์

เส้นทาง สู่ วงการบันเทิง

จากเด็กนักเรียนในจ.เชียงราย ฮั่น กิตติศักดิ์ เริ่มร้องเพลงจาก แอปมือถือ และมีรายได้จากการร้องเพลงในแอปมือถือ จนส่งตัวเองเรียนได้

 

ต่อมา ฮั่น ได้เข้าศึกษาที่ คณะนิเทศศาสตร์ สาขา การสื่อสารการแสดงดิจิทัล ที่ Dpu มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณทิตย์ จึงได้รับโอกาส จากอาจารย์ ที่เห็นแววด้านการ้องเพลง และแอคติ้ง ช่วยสอน

ฮั่นแน่ กิตติศักดิ์

ด้วยบุคลิกของ ฮั่น ที่เป็นคนขี้อาย แต่เมื่อได้มาเรียนที่ คณะนิเทศศาสตร์ฯ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ทำให้เขาได้เก็บเกี่ยวความรู้ และประสบการณ์ จากกิจกรรมต่างๆ ทั้งในและนอกมหาวิทยาลัย รวมถึงการเรียน Action

 

จากเด็กขี้อายคนเดิม ก็เฉิดฉาย ออร่อเปล่งประกายอยู่บนเวที มีความกล้าแสดงออก มั่นใจในตัวเองมากขึ้น และได้เดินตามฝันในการเป็น นักร้อง เต็มตัว หลังจากมีค่ายเพลงมาทาบทาม

 

ฮั่น ได้เป็นนักร้องนำ วงฮั่นแน่ ที่แฟนๆรู้จักในชื่อ ฮั่นแน่ กิตติศักดิ์ มีผลงานเพลง เป็นที่รู้จัก อาทิ เพลง ยังติดอยู่กับ... , เพื่อนกันไม่มันส์แล้ว และ เพลงไม่ผิดแต่ไม่พอ

 

โดยเขาสามารถดึงเสน่ห์จากเสียงร้อง และหน้าตา เรียกเสียงกรี๊ด จากแฟนคลับได้ตลอด

ข่าวยอดนิยม