ข่าว

เตรียมเชือด ตำรวจจ่อออกหมายจับ ร่างทรงฤาษี รักษามะเร็งแบบพิลึก

เตรียมเชือด ตำรวจจ่อออกหมายจับ ร่างทรงฤาษี รักษาโรคมะเร็งแบบพิลึก ปูดผู้เสียหายเพิ่ม 2 ราย เยาวชนวัย 12 และ 14 ปี

15 ก.ค. 2567 ความคืบหน้า กรณีร่างทรงฤาษี นวดน้ำมันเด็กสาวเปลือยกาย จนกระทั่ง พม สุราษฎร์ธานีเข้าช่วยเหลือนำผู้เสียหาย เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรวิภาวดีจังหวัดสุราษฎร์ธานี หลังสอบปากคำผู้เสียหายไป จำนวนหนึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียม ขออนุมัติศาลจังหวัดไชยา ออกหมายจับ

 

พร้อมเชิญตัว 2 สามีภรรยา อ้างตัวเป็นหมอฤาษี คือ นายถาวร (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี กับ นางวิภา (สงวนนามสกุล) ภรรยา อายุ 50ปี มาให้ปากคำที่สถานีตำรวจ ทั้งนี้เนื่องจากการสอบสวนพยานต่างๆ โดยเฉพาะนางสาวจันทิมาผู้เสียหาย ซึ่งระบุว่าถูกนายถาวรใช้ นิ้วสอดใส่เข้าไปในอวัยวะเพศ

จึงได้นำตัวตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลวิภาวดี ก่อนรวบรวมสำนวนการสอบสวนปากคำพยาน ขออนุมัติหมายจับต่อศาลจังหวัดไชยา ในข้อหาร่วมกันกระทำอนาจาร แก่เด็กอายุเกิน 15 ปี

 

สำหรับหมอฤาษีและภรรยา ซึ่งมีบ้านพักใกล้กับบ้านพักผู้เสียหาย ได้เปิดสำนักฤาษี และให้การรักษาบุคคลทั่วไปโดยการรับพานครู และต้มยา และบิดา มารดา ของ น.ส.จันทิมา ผู้เสียหายจะไปที่สำนักเป็นประจำ

 

ต่อมาวันที่ 5 ก.ค. 67 มารดาได้บอกว่า ผู้ต้องหาให้มารดานำ น.ส.จันทิมา ไปรักษา เนื่องจากเป็น มะเร็ง ที่ช่องคลอด และเต้านม และมารดารบเร้า จนผู้เสียหายยินยอมไปรักษา

 

โดยหลังจากนี้ จะติดตามผู้เสียหายรายอื่นมาสอบสวนปากคำ เพิ่มเติม พร้อมกับแจ้ง สาธารณสุขจังหวัด ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุและการกระทำของผู้ต้องหา มีรายงานข่าวแจ้งว่า ขณะนี้มีผู้เสียหายเป็นเยาวชนอายุ 14 และ 12 ปีด้วย ซึ่งทาง พม.สุราษฎร์ฯ กำลังดำเนินการติดตามเรื่องนี้