ข่าว

สองสาวกรี๊ดลั่น กลางถนน ตำรวจพุ่งเข้าช่วย เห็นหน้าผู้ร้ายถึงกับอึ้ง

สองสาวกรี๊ดลั่นรถ เรียกตำรวจ ให้ช่วย นึกว่ามีเหตุร้าย ที่แท้เรียก ตำรวจไปจับ กบ ตั้งใจซื้อไปปล่อย แต่ดันหลุดออกจากถุง

15 ก.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กใช้ชื่อว่า Teerapong Uthayan โพสต์ภาพและคลิปวีดีโอพร้อมคำบรรยายว่า "ขณะที่ ตำรวจ สภ.พระขาว กำลังออกตรวจสภาพจราจรอยู่ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากหญิงสาวสองคนที่อยู่บนรถ จึงเข้าไปให้การช่วยเหลือ ไม่ได้ให้ไปจับคนร้ายที่ไหน แต่ให้จับกบ 

 

สองสาวกรี๊ดลั่น กลางถนน ตำรวจพุ่งเข้าช่วย เห็นหน้าผู้ร้ายถึงกับอึ้ง

โดยระหว่างที่ สิบตำรวจตรี พุฒิพงศ์ สุตะวงศ์ ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.พระขาว จ.พระนครศรีอยุธยา กำลังออกตรวจสภาพการจราจรอยู่บนถนนอยุธยา-เสนา ตำบลพระขาวอำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พบรถยนต์สีขาวจอดรถ และมีหญิงสาวร้องขอความช่วยเหลือ จึงรีบเข้าไปดู

 

เมื่อเข้าไปดูในตัวรถทำให้ถึงกับอึ้งไปเลย เพราะพบสองสาวอยู่ในอาการตื่นกลัว โดยมีกบที่ซื้อมาจะนำไปปล่อยที่วัดพระขาว จำนวน 5 ตัว หลุดออกมาจากถุงเนื่องจากผูกถุงไม่แน่น และกระโดดไปมาอยู่บริเวณที่วางเท้าที่นั่งด้านคนขับ ยังดีที่แม้จะตกใจแต่คนขับยังขับรถยนต์ชิดซ้ายและร้องขอความช่วยเหลือได้ 

 

สองสาวกรี๊ดลั่น กลางถนน ตำรวจพุ่งเข้าช่วย เห็นหน้าผู้ร้ายถึงกับอึ้ง

 

 

แม้ว่าสิบตำรวจตรี พุฒิพงศ์ จะไม่เคยจับกบมาก่อน แต่ด้วยความเป็นตำรวจจึงต้องกลั้นใจให้การช่วยเหลือจับกบทั้งหมดใส่ถุงให้กับหญิงสาวทั้งสอง ก่อนมัดปากถุงให้แน่น แต่ไม่ลืมเจาะปากถุงพลาสติกให้เป็นรูให้กับหายใจได้ ก่อนนำไปใส่ไว้ข้างหลังรถ คลิปนี้ถูกนำไปโพสต์ลงเฟซบุ๊กมีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ต้องบอกว่าเป็นทุกอย่างให้เธอแล้วจริง ๆ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม