ข่าว

หนูน้อยช็อกหนัก พบทารกถูกทิ้งข้างถนน คาดเพิ่งคลอดได้ 5 ชั่วโมง

หนูน้อยช็อกหนัก พบทารกถูกทิ้งริมถนน ใกล้สนามเด็กเล่น คาดเพิ่งคลอดได้ 5 ชั่วโมง ตำรวจไล่ภาพวงจรปิด ล่าแม่ใจร้ายมาดำเนินคดี

17 ก.ค. 2567 เมื่อเวลา 16.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ปลวกแดง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบเด็กทารกเพศชาย ถูกทิ้งใต้ต้นกระบอกเพชป่าข้างทาง ในพื้นที่ หมู่.2 ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง จึงประสานกู้ภัยปลวกแดง รุดตรวจสอบยังที่เกิดเหตุทันที

หนูน้อยช็อกหนัก พบทารกถูกทิ้งข้างถนน คาดเพิ่งคลอดได้ 5 ชั่วโมง

ที่เกิดเหตุริมถนนใต้ต้นกระบอกเพชรป่าข้างทาง พบกล่องลังสีน้ำตาลทรงสีเหลี่ยม ภายในลังพบเด็กทารกเพศชาย สวมแพมเพิร์ส มีผ้าขนหนูสีชมพูห่อหุ้มไว้ กู้ภัยเข้าช่วยเหลือพบว่าเด็กทารกยังแข็งแรงดี ส่งเสียงร้องเป็นระยะ คาดว่าพึ่งคลอดได้เพียง 5 ชม. กู้ภัยจึงนำนมใส่ขวดให้ดิน และนำส่งต่อให้แพทย์ รพ.ปลวกแดง ตรวจร่างกาย

หนูน้อยช็อกหนัก พบทารกถูกทิ้งข้างถนน คาดเพิ่งคลอดได้ 5 ชั่วโมง

ตำรวจเข้าสอบถาม น.ส.วนิดา (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ ให้การว่าตนเองกลับจากรับลูกที่โรงเรียน ขณะลูกวิ่งเล่นใกล้กับจุดเกิดเหตุ จึงไปเจอกล่องใส่เด็กทารก ลูกจึงวิ่งมาบอกตน บอกว่าให้ไปดูน้องอยู่ในกล่อง ตนสงสัยจึงเดินไปดูพบว่าเป็นเด็กทารกจริง ๆ จึงรีบแจ้งตำรวจและกู้ภัยให้มาตรวจสอบ เบื้องต้นตำรวจ สภ.ปลวกแดง เตรียมไล่กล้องวงจรปิด ในพื้นที่ใกล้เคียง หาที่มาว่าใครนำเด็กทารกมาทิ้งไว้ พร้อมประสานไปยังโรงพยาบาลในพื้นที่ ให้ตรวจประวัติทำคลอด เพื่อหาว่าแม่ของเด็กคือใคร หากพบเจอแล้ว จะดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม