ข่าว

แห่กราบ “หลวงปู่ศิลา” แน่นวัดสุทัศน์ฯ เผยเลขเด็ดพิธีปลุกเสกพระกริ่ง

เลขเด็ด ศิษยานุศิษย์แห่กราบ “หลวงปู่ศิลา (ศิลา สิริจนฺโท) ” แน่นวัดสุทัศน์เทพวราราม เผยเลขเด็ดพิธีปลุกเสกพระกริ่ง

18 ก.ค. 2567 พุทธศาสนิกชน ศิษยานุศิษย์ แห่กราบสักการะ พระราชวัชรธรรมโสภณ (ศิลา สิริจนฺโท) หรือ หลวงปู่ศิลา ที่ได้มีกำหนดการเดินทางมาวัดสุทัศน์เทพวราราม วรมหาวิหาร เข้าร่วมพิธีปลุกเสกพระกริ่ง โดยมีประชาชนพุทธศาสนิกชนมากมาย รวมถึงดารานักแสดง ต่างก็มาแห่มาเข้าร่วมพิธีดังกล่าว อย่างหนึ่งแน่น พุทธศาสนิกชนต่างอยากเห็นหลวงปู่ และกราบไหว้ ต้อนรับ หลวงปู่ศิลา เพื่อเป็นสิริมงคล

 

เวลา 14:20 น. "หลวงปู่ศิลา" ได้ออกมาจากห้องรับรอง และเข้าไปยังโบสถ์ ร่วมทำพิธีเททองและ เจริญคาถา พุทธาภิเษก พระกริ่งรุ่นเทวโมฆีและพระสุนทรีวาณี รุ่นฉลองพิพิธภัณฑ์ เพื่อสมทบทุนจัดตั้งพิพิธภัณฑ์ตำหนักสมเด็จพระสังฆราช ณ พระอุโบสถ วัดสุทัศน์เทพวราราม เขตพระนคร โดยหลวงปู่ได้เข้าไปยังอุโบสถ ใช้เวลาประมาณ 40 นาที ก็ได้กลับออกมายังห้องรับรองและเดินทางกลับวัดบวร โดยรถเข็น Numbers ของ "หลวงปู่ศิลา" คือ 125 และเลขล้อรถเข็นคือ 24

 

ทั้งนี้ในวันที่ 19 ก.ค. 2567 "หลวงปู่ศิลา" จะฉันเพลเช้าที่วัดบวรฯ ก่อนจะเดินทางกลับที่พักสงฆ์ธรรมอุทยาน หลวงปู่ศิลา สิริจนฺโท ป. ตำบลเชียงเครือ อำเภอเมืองกาฬสินธุ์ จังหวัดกาฬสินธุ์

ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพูดคุยกับคุณป้าเล็ก อายุ 66 ปี  คุณป้าได้เล่าว่า ตนเดินทางมาจากสายใต้ใหม่สวนผัก เพื่อมาต้อนรับกราบไหว้หลวงปู่ และเข้าร่วมพิธีพุทธาภิเษก เพื่อเป็นสิริมงคล มาถึงตั้งแต่เวลาเที่ยง โดยตนทราบมาจาก TikTok จึงเดินทางมา ทั้งนี้ตน รู้สึกปลื้มปิติยินดี และรู้สึกว่าตนนั้นมีบุญวาสนา ที่ได้พบหลวงปู่และอยากขอพร อยากให้บ้านเมืองสงบร่มเย็น อยู่เย็นเป็นสุข และให้ตัวเองร่างกายแข็งแรง

เลขเด็ด : 125,24