ข่าว

เปิดใจ "เอก สายเต๊าะ" ทำไมไม่ยอมย้ายออก ลั่น ไม่ได้ก่อความวุ่นวาย

19 ก.ค. 2567

เปิดใจ "เอก สายเต๊าะ" ทำไมไม่ยอมย้ายออก ลั่น ไม่ได้ก่อความวุ่นวาย หรือสร้างความปั่นป่วน จะให้ย้ายออกถ้าจ่ายมา 15 ล้าน ไม่พูดปมเตะหลังของ นักข่าว

จากกรณีที่ช่วงเย็นที่ผ่านมา มีลูกบ้านในหมู่บ้านแห่งหนึ่งภายใน แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ รวมตัวกันติดป้าย ประกาศขายบ้าน เนื่องจากทนพฤติกรรมความปั่นป่วนของ "เอก สายเต๊าะ" ไม่ไหว โดยทันทีที่ทีมข่าวมาหมู่บ้าน เป็นเวลาประมาณ 21.30 น. พบว่า ยังมีลูกบ้านหลายคนยืนจับกลุ่มคุยกัน ถึงเรื่องดังกล่าว  

 

 

 

affaliate-1

ล่าสุด "เอก สายเต๊าะ" ได้เปิดใจว่า ตนไม่ได้ไปสร้างความวุ่นวาย หรือปั่นป่วนอะไรทั้งนั้น แต่ตนต้องการให้นิติบุคคลของหมู่บ้าน มาดำเนินการซ่อมแซมรอบบ้านให้ใหม่ เพราะตนจ่ายเงินไปแล้ว 50,000 บาท แต่ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขเสียที และยืนยันว่าจะอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้ต่อไป ถ้าหากอยากให้ย้ายออก ก็มาซื้อบ้านของตนในราคา 15 ล้านบาท จนถึงจะยอมย้ายออก ส่วนเพื่อนบ้านคนอื่นถ้าอยากจะต่อต้านก็ปล่อยเขาไป 

 

 

 

 

ส่วนเรื่องมูลเหตุที่ไปปัดโทรศัพท์มือถือ และเตะหลังของ นักข่าว "เอก สายเต๊าะ" บอกว่า ไม่เชื่อว่าคู่กรณีได้เข้าแจ้งความแล้ว เพราะถ้าหากแจ้งความจริงตำรวจต้องมาจับตนแล้ว ส่วนมูลเหตุและแรงจูงใจที่ทำไปนั้น จะเก็บไว้ตอบในรายการต่างๆ เท่านั้น ถ้าอยากให้ตอบตอนนี้ ต้องจ่ายมา 5,000 บาท ถึงจะยอมตอบ เพราะคำพูดของตนเป็นเงินเป็นทอง หากพูดออกไป ต้องได้เงิน