ข่าว

ส่องกันรัวๆ ทะเบียนรถใหม่ นายกฯ “เศรษฐา” หลังควักเงินส่วนตัวซื้อ

เลขเด็ดงวดนี้ 1/8/2567 ส่องกันรัวๆ ทะเบียนรถใหม่ นายกฯ “เศรษฐา” รุ่นอะไร? หลังควักเงินส่วนตัวซื้อ พร้อมเผยวัตถุประสงค์ที่ซื้อ

23 ก.ค.2567 ที่ทำเนียบรัฐบาล ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเศรษฐา  ทวีสิน  นายกรัฐมนตรี วันเดียวกันนี้เป็นที่น่าสังเกตว่าช่วงเช้าที่ผ่านมา นายกรัฐมนตรีใช้รถประจำตำแหน่งรถยนต์ All NEW Lexus LM 350h Executive 4-Seater สีเงิน Sonic Titanium ทะเบียน สร 30  กรุงเทพมหานคร แต่คณะทำงานได้นำรถยนต์ Lexus  รุ่นและสีเดียวกัน ทะเบียน ศฐ 30 กรุงเทพมหานคร คันใหม่มาจอดข้างกันในโรงจอดรถของนายกรัฐมนตรี

 

ส่องกันรัวๆ ทะเบียนรถใหม่ นายกฯ “เศรษฐา” หลังควักเงินส่วนตัวซื้อ

โดยภายในรถคันใหม่ มีการตกแต่งที่แตกต่าง และดีขึ้นจากรถคันเดิม จากที่มีสี่ที่นั่งปรับให้เหลือเพียงสองที่นั่ง เป็นเบาะหนังและปูพรมให้เหมาะสมกับภารกิจการทำงานของนายกรัฐมนตรี  และรถคันดังกล่าวนายกฯ ใช้เงินส่วนตัวซื้อ โดยสั่งจองมาก่อนหน้านี้แล้ว  แต่เพิ่งได้รถคันดังกล่าวมาใช้เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 

 

ส่องกันรัวๆ ทะเบียนรถใหม่ นายกฯ “เศรษฐา” หลังควักเงินส่วนตัวซื้อ .

ซึ่งวัตถุประสงค์ในการสั่งซื้อรถคันใหม่นั้น เพื่อนำมาใช้สลับสับเปลี่ยนกับรถประจำตำแหน่งของทำเนียบรัฐบาลคันเดิม ทะเบียน สร 30 กรุงเทพมหานคร ในการปฏิบัติหน้าที่ระหว่างลงพื้นที่ต่างจังหวัด ซึ่งรถคันใหม่จะใช้ในภารกิจที่กรุงเทพมหานครเป็นหลัก เพื่อให้เหมาะสมกับภารกิจการทำงาน.

ข่าวยอดนิยม