ข่าว

"บิ้กป้อม" นำแกนนำ พปชร. ถวายสักการะเฉลิมพระเกียรติในหลวง พระชนมพรรษา 6 รอบ

"บิ้กป้อม" นำแกนนำ-สส.-สมาชิก พปชร. ร่วมพิธีถวายสักการะเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในโอกาสวันมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 72 ขณะที่ ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ไม่เข้าร่วม

26 ก.ค.2567 ที่พรรคพลังประชารัฐ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายสันติ พร้อมพัฒน์ ,นายไพบูลย์ นิติตะวัน ,นายอุตตม สาวนายน , นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์,นางสาวตรีนุช เทียนทอง, นายวัน อยู่บำรุง รวมทั้งกรรมการบริหารพรรค สส.และสมาชิกพรรค ร่วมพิธีถวายราชสักการะเนื่องในโอกาสมหามงคลวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษา 6 รอบ หรือ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567
 

พล.อ.ประวิตร พร้อมแกนนำพรรค ทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ 10 รูป ก่อนที่จะร่วมกันถวายราชสดุดีถวายพระพรชัยมงคล เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อพระมหากษัตริย์ และเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งในวันนี้ทางพรรคได้นัดกันแต่งกายสวมเสื้อสีเหลืองปักหน้าอกตราสัญลักษณ์ 72 พรรษา ร่วมกิจกรรม 

 

โดยหลังจากกล่าว ถวายพระพร แล้วก็ร่วม ร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีและเพลงสดุดีจอมราชา ก่อนที่จะนำว่าทรงพระเจริญ 3 ครั้ง 

“บิ้กป้อม” นำพปชร. ร่วมพิธีถวายสักการะเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ

ในการพิธีดังกล่าวเป็นที่น่าสังเกตว่า ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรค และนายอรรถกร ศิริลัทธยากร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะกรรมการบริหารพรรค ไม่ได้มาร่วมพิธีด้วย  

 

ขณะที่แกนนำคนอื่นๆ ในพรรคประชารัฐ ก็ปฏิเสธให้ความเห็น กรณีที่ร้อยเอกธรรมนัสและนายอรรถกร ไม่เข้าร่วมในพิธี ท่ามกลางกระแสข่าวว่า อาจจะมีการปรับพรรคพลังประชารัฐ ออกจากการเป็นพรรคร่วมรัฐบาล โดยบอกว่า ให้รอหลังวันที่ 14 สิงหาคม ถึงจะประเมินสถานการณ์ทางการเมืองได้

“บิ้กป้อม” นำพปชร. ร่วมพิธีถวายสักการะเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ

แกนนำ-สส.-สมาชิก พปชร. ร่วมพิธีถวายสักการะเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ

แกนนำ-สส.-สมาชิก พปชร. ร่วมพิธีถวายสักการะเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ

ข่าวยอดนิยม