ข่าว

นักเรียนวิ่งข้ามถนน บริเวณทางม้าลาย โดน จยย. พุ่งชนกระเด็น

อีกแล้ว! นักเรียนวิ่งข้ามถนน บริเวณทางม้าลาย โดน จยย. พุ่งชนกระเด็น คาดรถเก๋งจอดบังสายตา มองไม่เห็นทั้งสองฝ่าย

31 ก.ค. 2567 เมื่อเวลา 12.00 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณทางม้าลาย หน้าโรงเรียนสตรีนนทบุรี ซอยพิบูลย์สงคราม 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี หลังจากปรากฏคลิปภาพกล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์เมื่อ 30 ก.ค. เวลาประมาณ 16.40 น. มีชาย 1 ราย สวมเสื้อคลุมสีดำกางเกงขายาว ขี่ จยย. ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน เฉี่ยวชนเกี่ยวขาเด็กนักเรียนหญิงมัธยมปลาย ขณะวิ่งข้ามถนนบนทางม้าลาย จนกระเด็นไปริมถนนกว่า 1 เมตร กระเป๋าสะพายกระจัดกระจายหล่นเต็มพื้น จากนั้น รถจยย. ได้จอดบริเวณหน้าปากซอยก่อนจะเดินลงมาดูคนเจ็บ

ซึ่งในภาพขณะที่เด็กนักเรียนกำลังข้ามถนน ได้มีการมองบริเวณด้านขวาก่อนข้ามถนน แต่อาจจะมองไม่เห็น เพราะมีรถเก๋งสีดำจอดบังอยู่เกือบกลางถนน หลังจากพ้นระยะรถเก๋งไป รถ จยย. ก็ขี่มาชนเด็กนักเรียนอย่างจัง ซึ่งสามารถคาดการณ์ว่าทั้ง 2 ฝ่าย ถูกรถเก๋งบังจนมองไม่เห็น

 

นักเรียนวิ่งข้ามถนน บริเวณทางม้าลาย โดน จยย. พุ่งชนกระเด็น

นางหรั่ง อายุ 70 ปี แม่ค้าที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ขณะตนกำลังนั่งกินขนมอยู่ เห็นเด็กถูกชนกระเด็น จึงรีบวิ่งออกจากร้านไปดู น้องนักเรียนตอบว่า ไม่เป็นอะไรมาก ส่วนคนขี่ จยย. ไม่เจ็บ และได้พูดขอโทษน้องคนเจ็บตลอดเวลา จากนั้นชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ช่วยประสานตำรวจและกู้ภัยฯ มาตรวจสอบ ต่อมาคุณแม่น้องเดินทางมารับกลับบ้าน ก็ร้องไห้ด้วยความเป็นห่วงตลอดเวลา

นางหรั่ง บอกอีกว่า บริเวณทางม้าลายนี้ เกิดอุบัติเหตุหลายครั้ง จึงฝากไปถึงรถ จยย. และ รถยนต์ เวลาขับเข้ามาในซอย ขอให้ลดความเร็ว โดยเฉพาะช่วงเย็นนักเรียนเดินข้ามถนนเยอะ และตนไม่อยากให้เกิดเหตุแบบนี้กับครอบครัวใครอีก 

นักเรียนวิ่งข้ามถนน บริเวณทางม้าลาย โดน จยย. พุ่งชนกระเด็น

 

 

ชมคลิป