ข่าว

จับปู่วัย 58 ชำเราหลานสาว 14 ปี หดหู่ชาวบ้านรับรู้ แต่ไม่กล้าช่วย

ตำรวจจับปู่วัย 58 ชำเราหลานสาว 14 ปี หดหู่ชาวบ้านรับรู้ แต่ไม่กล้าช่วย สุดท้ายเหยื่อตัดสินใจเข้าไปกอดครูร้องไห้ ขอความช่วยเหลือ

31 ก.ค. 2567 ตำรวจ สภ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา จับกุมนายเบิ้ม อายุ 58 ปี ก่อเหตุกระทำชำเรา หลานสาว วัย 14 ปี ต่อเนื่องมานานกว่า 3 ปี ในบ้านพักพื้นที่ ต.งิ้ว อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา หลังจากคณะครูของโรงเรียนฯ ได้พาเด็กหญิง เหยื่อผู้เสียหาย เข้าพบนายอดุลย์ มูลหา ปลัดอาวุโสอำเภอห้วยแถลง เพื่อแจ้งเหตุและหาแนวทางให้การขอช่วยเหลือ

ปลัดอำเภอห้วยแถลง กล่าวว่า จากการสอบถาม ด.ญ.เอ นามสมมุติ อายุ 14 ปี เบื้องต้นทราบว่าหลังจากแม่เสียชีวิต เด็กอาศัยอยู่กับนายเบิ้ม ซึ่งเป็นปู่ มานานกว่า 3 ปีส่วนพ่อเด็กไปทำงานกรุงเทพฯ ฝากเด็กไว้บ้านปู่ ระยะหลังเด็กถูกกระทำชำเราแทบทุกวัน บางวันปวดท้องจนไม่สามารถไปเรียนได้ ที่ผ่านมาญาติและชาวบ้านรอบข้างต่างทราบเรื่อง แต่ไม่มีใครกล้ายื่นมือเข้าช่วยเหลือ เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นผู้กว้างขวางในชุมชน
 

จับปู่วัย 58 ชำเราหลานสาว 14 ปี หดหู่ชาวบ้านรับรู้ แต่ไม่กล้าช่วย

เคยแจ้งครูที่โรงเรียนเดิมและผู้ใหญ่บ้าน แต่ก็ไม่มีการดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ แต่กลับแก้ปัญหาให้เด็กย้ายโรงเรียนใหม่ ทำให้เด็กเกิดความเครียดพยายามจะกรีดแขนทำร้ายตัวเองหวังฆ่าตัวตายหนีปัญหา จนกระทั่งสุดท้ายตัดสินใจเข้าไปกอดครูร้องไห้ให้ช่วยเหลือ พร้อมทั้งเล่าความจริงให้ฟังว่า "หนูไม่ไหวแล้ว" 

 

 

พ.ต.อ อิษฎ์ บุญญะฤทธิ์ ผกก.สภ.ห้วยแถลง กล่าวว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหส ให้การปฏิเสธ แต่คดีนี้พยานหลักฐานค่อนข้างแน่นหนา หลังสอบปากคำเสร็จ ได้นำตัวผู้ต้องหาส่งฟ้องศาลจังหวัดพิมายในข้อหา "ข่มขืนเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ที่อยู่ในความปกครองโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยเด็กไม่สามารถใช้กำลังขัดขืนได้ ข้อหาข่มขืนเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยไม่ใช่ภรรยาของตน และข้อกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม" พร้อมคัดค้านการประกันตัว

จับปู่วัย 58 ชำเราหลานสาว 14 ปี หดหู่ชาวบ้านรับรู้ แต่ไม่กล้าช่วย

เนื่องจากเป็นความผิดที่มีอัตราโทษสูง รวมถึงผู้ก่อเหตุและญาติของผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรมข่มขู่ คุกคามผู้เสียหายและผู้ให้การช่วยเหลือ โดยในขณะนี้เด็กหญิงผู้เสียหายได้รับการประสานความช่วยเหลือจาก พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์(พ.ม) จังหวัด นครราชสีมา และ มูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี ในการให้ความช่วยเหลือทางด้านคดีและเยียวยาสภาพจิตใจของเด็กหญิง

อย่างไรก็ตามวันพรุ่งนี้ (1 ส.ค. 67) นางปวีณา หงสกุล และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณา จะเดินทางมาที่สภ.ห้วยแถลง และบ้านที่เกิดเหตุเพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีต่อไป