ข่าว

สั่งย้ายแล้ว ครูโหด ตบหัวเด็ก ม.1 ฉุน! ทำลูกปิงปองกระเด็นใส่

สั่งย้ายแล้ว ครูโหด ตบหัวนักเรียน ม.1 ฉุน! ทำลูกปิงปองกระเด็นใส่ เด็กผวา ไม่กล้าไปโรงเรียน กว่า 1 สัปดาห์ ผู้ว่าฯ ยันให้ความเป็นธรรม

จากกรณีเพจดัง "ศูนย์ข้อมูลภูเก็ต Phuket Info Center" โพสต์ภาพครูตบนักเรียน พร้อมระบุข้อความว่า แบบนี้เรียกว่าเกินกว่าเหตุหรือไม่? ผู้ปกครองร้องสื่อ หลานโดนครูที่โรงเรียนตบถึง 2 ครั้ง ผู้ปกครองเดินทางไปหาครูถึงที่โรงเรียนกลับไม่ยอมให้พบครู บอกว่าจะเคลียร์ให้สุดท้ายเรื่องเงียบ ห่วงไม่ได้รับความเป็นธรรม

7 ส.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวตรวจสอบพบว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่โรงเรียนแห่งหนึ่งสังกัดเทศบาลเมืองตะกั่วป่า เมื่อ 30 ก.ค. 2567  โดยมีคลิปจากกล้องโทรศัพท์มือถือ เป็นภาพของครูชายท่านหนึ่ง มีปากเสียงกับเด็กนักเรียน ส่วนเด็กที่โดนครูตบ ทราบชื่อ ด.ช.คุณภัทร อายุ 13 ปี เป็นนักเรียนชั้น ม.1 ของโรงเรียนชื่อดังดังกล่าว

เด็กเล่าว่า ระหว่างกำลังเล่นปิงปองกับเพื่อนๆ ครูผู้ชายในคลิปเดินผ่านมา แล้วลูกปิงปองกระเด็นไปโดน ทำให้ครูโกรธ ไม่พอใจจึงเรียกตนเองไปพบและว่ากล่าว ตนได้ขอโทษ แต่ครูโมโหใช้มือตบหัว 1 ครั้ง และต่อว่า จังหวะนั้นมีเพื่อนๆ ของตนเองถ่ายภาพคลิปไว้ ก่อนที่ครูจะตบหัวเป็นครั้งที่ 2

 

สั่งย้ายแล้ว ครูโหด ตบหัวเด็ก ม.1 ฉุน! ทำลูกปิงปองกระเด็นใส่

 

นางอรชพร แม่ของด.ช.คุณภัทร เล่าว่า หลังเกิดเหตุ ได้เข้าพบ รอง ผอ.โรงเรียน ซึ่งรับปากว่าจะดำเดินการตรวจสอบ และให้ความเป็นธรรมกับเด็ก แต่เรื่องกลับเงียบ จนต้องนำคลิปมาร้องเรียนกับสื่อ

ด้าน นายศิวัชฐ์ ระวังกุล นายอำเภอตะกั่วป่า เดินทางมาที่บ้านของเด็ก เพื่อสอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น และรับปากจะให้ความเป็นธรรม พร้อมให้กำลังใจเด็ก เนื่องจากเด็กยังมีอาการหวาดกลัวจนไม่กล้าไปโรงเรียนนานกว่า 1 สัปดาห์แล้ว

 

สั่งย้ายแล้ว ครูโหด ตบหัวเด็ก ม.1 ฉุน! ทำลูกปิงปองกระเด็นใส่
 

ล่าสุด นายสันติสุข ณ ถลาง นายกเทศมนตรีเมืองตะกั่วป่า ต้นสังกัดของโรงเรียนดังกล่าว ได้สั่งให้ครูผู้ก่อเหตุ ไปปฎิบัติหน้าที่ภายในสำนักงานเทศบาลเมืองตะกั่วป่า เป็นการชั่วคราว พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง

 

ข่าวยอดนิยม