ข่าว

สาวใหญ่ ใจสลาย แมวรักตายคาห้อง กอดศพร้องไห้ จะตามแมวไปทิ่งร่างให้แมวแทะ

ทาสแมว สาวใหญ่ ใจสลาย แมวรักตายคาห้อง กอดศพร้องไห้เสียใจ ส่งข้อความหาลูก จะตามแมวไปทิ่งร่างให้แมวแทะ เจ้าหน้าที่เร่งช่วย

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าตำรวจสายจรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมี สาวใหญ่ จะฆ่าตัวตายภายในหอพักแห่งหนึ่ง ทางเข้า วัดผาสุก ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมกู้ภัยไตรคุณธรรม พบเป็นหอพัก 2 ชั้น ผู้ก่อเหตุจะฆ่าตัวตายอยู่ห้องชั้น 2 ปิดประตูเงียบ โดยมีเพื่อนๆ ที่ทำงานด้วยกันเป็นคนแจ้งตำรวจมาดูด้วยความเป็นห่วง 

 

 

เบื้องต้นว่า เพื่อนชื่อ น.ส.ณัฐธยาน์ (สงวนนามสกุล) ทำงานเป็นพนักงานเติมน้ำมันปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ทราบว่าเขาป่วยหลายโรคและเขาบอกว่าเป็นโรคร้าย ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นโรคอะไร ต่อมาตำรวจได้ให้กู้ภัยฯพังประตูเข้าไป ทุกคนถึงกับผงะ เพราะภายในห้องมี แมว อยู่ประมาณ 30 ตัว และมีแมวตายในห้องด้วยสภาพเหม็นกลิ่นขี้เยี่ยวแมว ทั้งห้อง

 

โดยพบ เจ้าของห้อง อยู่ในห้องน้ำ นอนร้องไห้ด้วยความเสียใจพยายามจะทำร้ายตัวเอง เพื่อนร่วมงานและกู้ภัยฯ ช่วยกันปลอบแต่ เจ้าของห้อง กลับไม่ยอมทำตามดิ้นรนโวยวาย กู้ภัยฯจึงช่วยกันจับล๊อกและนำขึ้นเปลรีบนำส่ง รพ.ชลบุรี เพื่อสงบสติอารมณ์และ สภาพ จิตใจ คาดผู้ก่อเหตุ เป็น ทาสแมว ส่วนแมวที่ตายอาจจะเป็นแมวที่รักมาก

 

 

ทาสแมวสาวใหญ่ใจสลาย

 

สอบถาม เพื่อนร่วมงานเผยว่า วันนี้เขาก็ทำงานปกติ แต่เขาส่งภาพแมวตายไปให้ลูกเขาดูแล้วบอกว่า แมวเขาตาย เขาตรอมใจ เขาจะตายตามแมวในห้อง แล้วให้แมวกินซากศพตัวเอง แล้วลูกเขาโทรหาหัวหน้า เป็นห่วงจึงรีบมาดู เขาบอกว่า เขาตายจะให้แมวกินซากศพตัวเองเพื่อไม่ให้ใครรู้ 

 

ทางด้านผู้ดูแลหอพัก กล่าวว่า เดี๋ยวต้องรอให้ เจ้าของห้อง ออกมาจากโรงพยาบาลก่อน จะได้พูดคุยเรื่องแมวว่าจัดการยังไง เพราะกลิ่นขี้เยี่ยวแมวเหม็นมาก อาจจะต้องหาที่อยู่ให้แมวใหม่ แต่ช่วงนี้คงต้องให้อาหารแมวกินเพื่อให้รอดตายไปก่อน

 

 

ทาสแมวสาวใหญ่ใจสลาย

ทาสแมวสาวใหญ่ใจสลาย

 

 

โดย : นายณัฐพัชร์ ศรีสุวรรณ์ / 

ข่าวยอดนิยม