ข่าว

เปิดคลิปฉาว เสี่ยรับเหมา ชกนายช่างโยธา ฉุน! ไม่ตรวจรับงาน

เปิดคลิปฉาว เสี่ยรับเหมา ชกนายช่างโยธา เทศบาลตำบลบ่อไทย ฉุน! ไม่ตรวจรับถนน หลังชาวบ้านร้องเรียนก่อสร้างมีปัญหา

25 ส.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part7" ได้โพสต์คลิปชายสวมเสื้อยืดสีแดง เดินไปชก และพยายามเตะใบหน้า ชายสวมเสื้อเหลือง จากนั้นมีคนเข้ามาช่วยห้ามปรามไว้ พร้อมระบุข้อความว่า "พี่สื่อข่าวท้องถิ่นแจ้งเรื่องเพื่อให้ตรวจสอบ เพื่อเป็นคลิปหลักฐานในการตรวจสอบ และแก้ไขปัญหา ผู้รับเหมาชกนายช่าง อบต. แห่งหนึ่งใน จังหวัดเพชรบูรณ์ ไม่ทราบวันเวลาเกิดเหตุ เรื่องราวในการตรวจรับงานของ อบต. น่าสนใจประเด็นข้อเท็จจริง"
 

เปิดคลิปฉาว เสี่ยรับเหมา ชกนายช่างโยธา ฉุน! ไม่ตรวจรับงาน

ผู้สื่อข่าวจังหวัดเพชรบูรณ์ทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงเรื่องดังกล่าว ทราบว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อต้นเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา นายต้น (ชายสวมเสื้อเหลือง) นายช่างโยธา สำนักงานเทศบาลตำบลบ่อไทย อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้รับร้องเรียนว่า ถนนคอนกรีตทางเข้าหมู่บ้านมีปัญหา

ซึ่งเสี่ยเอก (ชายสวมเสื้อแดง) เป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง จึงทำให้ตรวจรับงานไม่ได้ ไม่ทันเวลา เป็นเหตุให้เสี่ยเอก ไม่พอใจ จึงเกิดเรื่องทะเลาะกันขึ้น และมีการชกต่อยกัน อย่างที่ปรากฏในคลิป

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไปยัง นายศิลา สินชัย นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบ่อไทย เพื่อสอบถามข้อเท็จดังกล่าว แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้

 

 

ชมคลิป

ข่าวยอดนิยม