ข่าว

คิดว่าไข่ปลา เขี่ยๆ ดูอ้วกแทบพุ่ง สาวโพสต์เจอซากจิ้งจก ในปลากระป๋องยี่ห้อดัง

คิดว่าไข่ปลา เขี่ยๆ ดูอ้วกแทบพุ่ง สาวโพสต์เจอซากจิ้งจก ในปลากระป๋องยี่ห้อดัง จี้ แสงความรับผิดชอบ ไม่ใช่ขอตรวจสอบแล้วจบเรื่อง

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพชวนขนลุก เป็นซากจิ้งจกอยู่ในปลากระป๋อง พร้อมระบุข้อความว่า อวสานปลากระป๋องตั้งแต่ 6 โมงเช้า ปกติเป็นคนไม่ชอบกินปลากระป๋องอยู่เเล้ว เเต่วันนี้เด็กๆ อยากกินคั่วปลากระป๋อง กำลังผัดมะเขือส้มเตรียมจะใส่ปลากระป๋อง เปิดมากระป๋องเเรกก็เจอเลย ไอ้เราก็คิดว่าทำไมไข่ปลามันอันใหญ่จัง เลยใช้ตะหลิวตักมาดูเป็นดั่งภาพ

นางสุทัชชา (สงวนนามสกุล) พาผู้สื่อข่าวไปดูสิ่งแปลกปลอมในอาหารเมนูปลากระป๋อง พร้อมกับเปิดเผยว่า ตนเองสั่งซื้อปลากระป๋องยี่ห้อดัง 4 กระป๋อง จากร้านสะดวก มีพนักงานบริการส่งถึงบ้าน โดยช่วงเช้าได้นำมาทำกับข้าวให้ลูก เพราะลูกบ่นอยากกิน ซึ่งปกติตนเองไม่ได้ทานปลากระป๋องอยู่แล้ว

 

คิดว่าไข่ปลา เขี่ยๆ ดูอ้วกแทบพุ่ง สาวโพสต์เจอซากจิ้งจก ในปลากระป๋องยี่ห้อดัง


เมื่อตั้งกระทะใส่มะเขือเทศลงไปสักครู่ จึงได้เปิดฝากระป๋องใส่ภาชนะ และกำลังคลุกไปมา ได้เห็นปลา และมีไข่ด้วย จึงเกลี่ยให้เข้ากันแต่ต้องตกใจขนลุก ขยะแขยง เมื่อพบว่าไข่ปลากลายเป็นจิ้งจก จึงถ่ายรูป และเก็บหลักฐานไว้แล้วนำมาโพสต์ลงโซเชียล

 

 

หลังจากตนเองโพสต์ได้ไม่นาน มีผู้หญิงที่อ้างว่าเป็นตัวแทนจากปลากระป๋องชื่อดังกล่าวติดต่อมา และพยายามที่จะขอปลากระป๋องเจ้าปัญหาไปตรวจสอบ และซักถามข้อเท็จจริงเรื่องนี้ ตนเองมาคิดไตร่ตรองดูแล้ว การที่จะขอตัวอย่างไปอย่างเดียวไม่ได้ ต้องแสดงความรับผิดชอบด้วย เพราะตนเองเป็นผู้บริโภค หากลูกตนเองรับประทานไปแล้วเกิดติดเชื้อโรคขึ้นมาจะทำอย่างไร

คิดว่าไข่ปลา เขี่ยๆ ดูอ้วกแทบพุ่ง สาวโพสต์เจอซากจิ้งจก ในปลากระป๋องยี่ห้อดัง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม