ข่าว

ขนลุก พบแมวถูกเลาะเนื้อหนัง ตายคากรง ชาวบ้านผวาฝีมือผีปอบ

สยองพบแมวถูกเลาะเนื้อหนัง จนติดกระดูก เป็นซากคากรง ชาวบ้านหลอนเชื่อฝีมือผีปอบ เผยเคยเห็นลูกไฟลอยไปมาวูบวาบ

กรงเลี้ยงแมว

31 ส.ค. 2567 เวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ บ้านกระเฉท ต.มาบข่า อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง เพื่อพบกับ นาย กจ่าง สุลง อายุ 54 ปี หลังเช้าวันนี้ประมาณ 07.00 น. พบซากแมวที่เลี้ยงไว้ เนื้อหนังหายไปครึ่งตัว 

 

นาย กจ่าง พาดูกรงสีขาวที่พบซากแมว ในกรงมีแมวอยู่ หลายตัว ด้านบนของกรงพบซากแมวถูกเลาะเนื้อหนังออกจนติดกระดูก ภายในกรงไม่มีร่องรอยของเนื้อหนังหรือเศษเลือดแมว ส่วนแมวตัวอื่นๆยังปกติไม่มีร่องรอยบาดแผลใดๆ 

 

เจ้าของแมว กล่าวว่า ช่วงเช้า 07.00 น. ตนเองมาเจอซากแมวในกรงตอนแรกคิดว่าสัตว์มาทำร้าย แต่ถ้าสัตว์มา ก็ต้องทำร้ายแมวตัวอื่นด้วยเพราะในกรงมีแมวหลายตัวตนเองเรียกชาวบ้านมาดู หลายคนเชื่อว่าเป็นฝีมือผีปอบ 

 

ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 01.00 น. ขณะพักผ่อนบนชั้น 2 ของบ้าน ตนเองมักชอบเห็นแสงไฟวูบวาบ ลอยไป ลอยมา บนยอดต้นยาง ตอนแรกคิดว่าขโมย แต่ก็ไม่มีของหายหรือจะเป็นแสงไฟคนตัดยางก็คงไม่ใช้เพราะคนตัดยาง เวลากรีดยางจะมองข้างล่างแถวโคนต้นไม่ได้มองบนยอดต้นยาง 

 

 

 

เจ้าของแมว ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า ที่บ้านตนจะเลี้ยงแมวไว้เยอะ เลี้ยงมานานกว่า 10 ปี ตอนแรกก็มีไม่เยอะพอเค้าออกลูก ออกหลาน ก็เลี้ยงมาเรื่อยๆจนถึงปัจจุบันทำให้มีแมวหลายตัว 

 

ทั้งนี้จากเหตุการณ์ดังกล่าว ข้อมูลที่นำเสนอในเบื้องต้นเป็นข้อมูลจากเจ้าของแมว อย่างไรก็ตามข้อมูลดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณในการรับข้อมูล 

 

ข่าวยอดนิยม