ข่าว

เจ้าของร้านขายยา ดีใจถูกรางวัลที่ 1 รับโชค 12 ล้าน เผย ช็อกจนหายป่วย

เศรษฐีใหม่ เจ้าของร้านขายยา จ.นครพนม ถูกรางวัลที่ 1 รับโชค 12 ล้าน เผย ดีใจช็อกจนหายป่วย เชื่อเทวดากระซิบให้โชค

2 ก.ย. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 ก.ย. 2567 หมายเลข 199606 ปรากฏว่ามีหญิงสูงวัยรายหนึ่งใน อ.ท่าอุเทน ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ ได้โชคก้อนโต 12 ล้านบาท สร้างความฮือฮาทั้งตลาดสดเทศบาลตำบลท่าอุเทน

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้านประเทืองฟาร์มาซี หน้าตลาดสดเทศบาลดังกล่าว พบนางแสงเดือน กัณฑมูล อายุ 77 ปี และนายประเทือง ศิริดำรงค์ อายุ 78 ปี สองสามีภรรยาเจ้าของร้านขายยาชื่อดัง หลังข่าวแพร่สะพัดในโลกโซเซียลมีเพื่อนบ้านละแวกเดียวกันแห่มาแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก
 

เจ้าของร้านขายยา ดีใจถูกรางวัลที่ 1 รับโชค 12 ล้าน เผย ช็อกจนหายป่วย


นางแสงเดือน เปิดเผยที่มาลอตเตอรี่ดังกล่าว เมื่อ 28 ส.ค. ที่ผ่านมา มีแม่ค้าลอตเตอรี่ขาประจำ นำหวยมาให้เลือกถึงร้าน จึงเลือกซื้อมาหลายใบและหลายเจ้า หมดเงินไป 7-8 พันบาท พร้อมอธิษฐานจิตของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในร้านคือพระพรหม และกุมารทอง ว่าขอให้มีสุขภาพแข็งแรงและขอให้ถูกรางวัลที่ 1 ในงวดนี้

 

 

กระทั่งวันประกาศผลรางวัล ตนแทบช็อก หลังทราบว่าถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ ได้โชค 12 ล้านบาท เชื่อว่ามีเสียงจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์มากระซิบข้างหูว่าให้หยิบลอตเตอรี่คู่นี้ที่ลงท้าย 606 ซึ่งไม่ใช่ความฝัน หลังเลือกซื้อเสร็จจึงไปไหว้พระพรหม และบอกกุมารทองว่าขอก่อน กระทั่งถูกรางวัลดีใจสุดในชีวิต หลังถูกรางวัลใหญ่ยังตื่นเต้นไม่หาย จึงไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.ท่าอุเทน

นางแสงเดือน กล่าวอีกว่า ยังไม่ได้วางแผนจะใช้เงินอย่างไร เบื้องต้นจะแบ่งให้ลูก 2 คน และล่าสุดช่วงเช้าวันนี้ พาสามีไปถวายสังฆทาน ที่วัดป่าดอนธาตุ และวัดป่าโพธิ์ศรี เพื่อความเป็นสิริมงคล หลังเทวดาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์มากระซิบในหู จนได้โชคใหญ่
 

เจ้าของร้านขายยา ดีใจถูกรางวัลที่ 1 รับโชค 12 ล้าน เผย ช็อกจนหายป่วย


ด้าน นายประเทือง เปิดเผยว่า ก่อนที่ภรรยาจะได้โชค 2-3 ชั้น ตนป่วยด้วยโรคประจำตัวหลายโรค หลังไปรักษาตัวที่ รพ.นครพนม และไปรักษาตัวที่ รพ.ศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น 10 วัน แพทย์จึงส่งตัวกลับมารักษาที่ รพ.นครพนม และ รพ.ท่าอุเทน ก่อนรักษาตัวที่บ้านพัก ด้วยโรคก้านสมองโซเดียมในร่างกายต่ำ ขาดสารอาหาร นานหลายเดือนตายแล้วฟื้น เมื่อวันที่ 23 พ.ย. 66 ไม่ได้เป็นเรื่องฝันแต่เป็นเรื่องจริง


ส่วนโชคชั้นที่ 2 คือนางแสงเดือน ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดวันที่ 1 ก.ย.67 หมายเลข 199606 และโชคชั้นที่ 3 ภรรยาถูกลอตเตอรี่จนช็อกแล้วหายป่วย จากโรคความดันและโรคเบาหวานทันที หลังภรรยาตรวจรางวัลพบว่าถูกรางวัลที่ 1 อาการป่วยที่เดินไปมาลำบาก กลับเดินได้และหายจากอาการป่วยเป็นปลิดทิ้ง

ข่าวยอดนิยม