ข่าว

ผวา! คนขับรถตู้ รับส่งนักเรียน ลวนลามจับหน้าอก เด็กหญิง วัย 13 ปี

เด็กหญิง 13 ผวา! คนขับรถตู้ รับส่งนักเรียน อาศัยจังหวะปลอดคน ลวนลามจับหน้าอก ด้าน "ทนายโนบิตะ" พาผู้เสียหายร้องศูนย์ดำรงธรรมฯ เอาผิดถึงที่สุด

2 ก.ย. 2567 เมื่อเวลา 15.30 น. นายเตชธรรม โลหิตดี หรือ "ทนายโนบิตะ" พา น.ส.ไท อายุ 41 ปี และ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี สองแม่ลูก เข้าร้องทุกข์กับศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดอุดรธานี และพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอุดรธานี เพื่อเอาผิดกับคนขับรถตู้รับส่งนักเรียน กรณีลวนลามจับหน้าอก ด.ญ.บี โดยเมื่อ 27 ส.ค. ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองอุดรธานี แล้ว

น.ส.ไท เล่าว่า สาเหตุที่ออกมาร้องเรียนครั้งนี้ เพราะต้องการเตือนภัยผู้ปกครอง ที่มีลูกผู้หญิงไปกับคนขับรถตู้ให้ระวัง ที่สำคัญตนเกรงว่าตนกับลูกสาวจะไม่ได้รับความปลอดภัย และอยากขอความเป็นให้กับตนและลูกสาว ย้อนกลับไปก่อนหน้าจะเกิดเรื่องปีก่อน ตนได้ว่าจ้างให้คนแถวบ้านขับรถไปส่งลูกสาวที่โรงเรียนในตัวเมือง โดยไปพร้อมกับเพื่อนๆในหมู่บ้านหลายคน จ่ายค่าจ้างเป็นรายเดือนๆ ละ 1,400 บาท เขาก็รู้จักกับตนและลูกสาว ที่ผ่านมาก็ไม่มีเรื่องอะไร

 

ผวา! คนขับรถตู้ รับส่งนักเรียน ลวนลามจับหน้าอก เด็กหญิง วัย 13 ปี

กระทั่ง 26 ส.ค. 2567 เวลาประมาณ 07.00 น. นายสนธยา ได้มารับลูกไปโรงเรียน จากนั้นลูกสาวก็ร้องไห้บอกกับตนว่าถูกนายสนธยา คนขับรถตู้ ลวนลาม แม่รู้ข่าวก็ตกใจทำไมเป็นแบบนั้น สอบถามลูกสาวจึงแน่ใจแล้วว่าเป็นเรื่องจริง จึงพาลูกสาวเข้าแจ้งความกับตำรวจ ซึ่งตำรวจได้เขียนใบส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลและจะเชิญผู้ปกครองมาสอบปากคำในสัปดาห์หน้า หลังรู้ว่าลูกสาวถูกลวนลามก็ตกใจและเสียใจ โดยเปลี่ยนให้ลูกไปนั่งรถคันอื่นและหากว่างจากงานก็ไปส่งลูกเอง

 

 

ทั้งนี้ วันเกิดหตุนายสนธยา คนขับรถตู้ได้มาหาที่บ้านเพื่อมาขอโทษยอมรับผิดที่ทำไป และบอกว่าที่ทำไปเขารักและเอ็นดูเหมือนลูกหลาน จะทำให้ทำอย่างไร หรือจะให้รับผิดชอบอะไรก็ยอม คุณแม่ไม่อยากให้เรื่องนี้มันจบง่ายๆ เพราะกลัวจะไปก่อเหตุกับเด็กหญิงคนอื่นอีก อีกอย่างเราก็ห่วงและผวาด้วยเพราะเขาเคยเป็นทหารเก่ามาด้วย

ด้าน ด.ญ.บี เล่าว่า ทุกครั้งที่นั่งรถตู้ไปตนจะนั่งด้านหน้าใกล้คนขับ วันที่เกิดเหตุตนก็นั่งรถไปที่เรียนตามปกติ หลังจากเขาส่งเพื่อนนักเรียนทุกคนลงหมด ตนก็เป็นคนสุดท้ายที่ลงจากรถ จังหวะนั้นลุงคนขับก็มาหอมที่หัวและกอด จากนั้นก็เอามือจับเอวและลามมาจับหน้าอก พยายามที่จะถอดเสื้อออก ตนทำอะไรไม่ถูกตกใจได้แต่ร้องไห้ ก่อนลงจากรถเขาเห็นตนนั่งร้องไห้เขาก็บอกมาว่าอย่าร้องไห้เดี๋ยวคนอื่นรู้ เขาจะเข้าใจผิด หลังเลิกเรียนกลับบ้านจึงเอาเรื่องนี้มาบอกแม่

 

ผวา! คนขับรถตู้ รับส่งนักเรียน ลวนลามจับหน้าอก เด็กหญิง วัย 13 ปี

 

ข่าวยอดนิยม