ข่าว

ร่างทรงพญานาค โชว์ภาษานาค โวรักษาคน ดูอดีต เล่าเคยเป็น คอสเซอร์ ก่อนองค์ลง

อภินิหารบารมีคอสเพลย์ อดีตเซลล์เครื่องมือวิทยาศาสตร์องค์ลง กลายเป็น ร่างทรงพญานาค อ.แสนสิริ โชว์คำราม พูดภาษานาค อ้าง รักษาคนป่วย เห็นอดีตชาติ

จากกรณี ผู้ใช้ tiktok รายหนึ่งเผยแพร่คลิป ร่างทรง แสนสิริ โชว์ภาษาพูดพญานาค สุดประหลาด อ้าง รักษาคนได้ และเปิดดวง เปิดบารมี ทั้งยังสามารถดูอดีตชาติได้ จนเป็นกระแสที่ ชาว TikTok ต่างแห่ วิพากษ์วิจารณ์ เป็นจำนวนมาก

 

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่วัดบางชันหรือ วัดราษฎร์ศรัทธาธรรม ได้มีโอกาสพูดคุยกับ อ.แสนสิริ ร่างทรงพญานาคราชคนดังกล่าว หรือชื่อจริงคือ นางสาวหัสยา ไชยกาวิน อายุ 40 ปี เปิดเผยว่า เดิมทีเป็นคนปกติทำงานพนักงานบริษัท เป็นเซลล์ขายเครื่องมือ วิทยาศาสตร์มา 15 ปี และไม่เคยศรัทธาในเรื่องร่างทรงและแอนตี้พอสมควร 

 

จุดเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงคือตนได้ไปถ่ายงานคอสเพลย์เป็นงานเสริม ตนได้ไปถ่ายงานคอสเพลย์ พญานาค องค์ดำแสน และใส่ก้ามปลอมผู้ชาย เมื่อ 16 เดือนธันวาคม ของปีที่แล้ว พอหลังจากถ่ายเสร็จก็มีเรื่องราวต่างๆ มากมาย เช่น รูปที่ถ่ายออกมานั้นตนดูเหมือนผู้ชายมาก 

 

ภายหลังจากที่ไปถ่ายรูปคอสเพลย์ ก็จะมีเสียงเข้ามาในหัวตลอด เวลานั่งสมาธิ หรือตอนที่มีสมาธิก็จะมีเสียง เข้ามาในหัว จะมาเรียกว่าเรียกว่าพ่อแสน ตลอด ขณะที่ ยังไม่ได้เปิดบารมีก็ยังมีเสียงในจิต เข้ามาเรื่อยๆ เวลาฟังเพลงพ่อดำแสนก็จะมีพลัง 

 

ร่างทรงพญานาค โชว์ภาษานาค โวรักษาคน ดูอดีต เล่าเคยเป็น คอสเซอร์ ก่อนองค์ลง

ต่อมามีอาจารย์ที่เป็นร่างทรงพญานาคแนวเดียวกันได้บอกว่าให้ตนระวังอย่าให้ใครเห็นนะเดี๋ยวจะมีอาการคำราม เนื่องจากพ่อปู่ จะให้ตนเปิดบารมีเป็นร่างทรงพญานาค ให้ตนไปทำพิธีบวงสรวงเพราะเป็นญาณของตน อยู่ๆ ช่วงสองวันก่อนเปิดพิธีบวงสรวง ตนก็ได้มีอาการคำรามออกมา และมีอาการร้อนในตัวทนไม่ได้ และคำรามโดยไม่รู้ตัวในระหว่างขับรถไปทำงานที่ออฟฟิศ 

 

มีเหตุการณ์ที่ตนเดินเข้าไปในห้องที่เปิดแอร์และอยู่อยู่ก็ดับทำให้ตนร้อนในร่างกายมาก หลังจากนั้นตนจึงเชื่อและยอมไปทำพิธีบวงสรวงองค์ดำแสนศิริจันทราที่วัดถ้ำวังบาดาลที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา 

 

จากนั้น อาจารย์แสนศิริก็ได้พูดขอองค์พ่อและร้องคำราม ร้องโหยหวน ออกมาให้ผู้สื่อข่าวชม ซึ่งท่านอาจารย์ได้บอกว่าเป็นเสียงของพญานาคคำราม ซึ่งอาจารย์บอกว่าตั้งแต่กำเนิดมาก็ไม่เคยมีแฟนหรือคบหากับผู้ชายมาก่อนและเป็นคนบริสุทธิ์จะคบหาแต่กับผู้หญิงจะรักแต่ผู้หญิงมาตลอดถ้าเป็นคนที่ไม่บริสุทธิ์ก็จะมาเป็นร่างทรงของพญานาคไม่ได้

 

ร่างทรงพญานาค โชว์ภาษานาค โวรักษาคน ดูอดีต เล่าเคยเป็น คอสเซอร์ ก่อนองค์ลง

 

ส่วนเสียงที่เข้ามาในหัวตลอดนั้นภายหลังตนพึ่งมารู้ว่าเป็นยานขององค์พ่อสุวรรณพญานาคฆราช และตนก็เป็นร่างทรงขององค์ดำแสงศิริจันทรานาคราชซึ่งเป็นยานของตนในอดีต

 

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพูดคุยกับ นางสาวธนิสสรา สุขแดง อายุ 47 ปี  ซึ่งอ้างว่าเป็นชายา พญานาคราช ซึ่งเป็นคู่บุญ พระฉายาของอาจารย์ นั้นกล่าวว่า ตนได้ติดต่อกันผ่าน Facebook ในกลุ่มพญานาค ชื่อของชายาคือ มเหสีจันทราเทวี ซึ่งเป็นคนเกิดปีมะโรง 

 

นางสาวธนิสสรา บอกว่า ตัวเองเป็นคนที่รักพญานาค และศรัทธาเวลาไปวัดที่มีพญานาคเวลาเอามือไปจับจะมีน้ำตาใหล เป็นมาแต่เด็ก และในวัยเด็กเด็กเคยประสบเหตุ ซึ่งพ่อแม่คิดว่าจะเสียชีวิตแล้วแต่ก็มีปาฏิหาริย์ทำให้รอดชีวิตมาได้และเมื่อตนได้พูดคุยกับองค์ดำ จึงมีความรู้สึกที่ว่ารักองค์ดำแสนสิริ จึงติดต่อและมาเจอกันในพิธีบวงสรวงที่จังหวัดสุราษฎร์บ้านเกิดของตน 

 

ที่ผ่านมานั้นตนก็เคยมีสามีผู้ชายมาก่อนซึ่งเป็นมนุษย์แต่ว่าไม่มีความผูกพันและไม่มีความรักความผูกผัน จึงได้เลิกรากันไปและได้คบกับองค์ดำแสงศิริซึ่งมีจิตเดียวกัน จึงได้มาช่วยมนุษย์ด้วยกันกับองค์ดำโดยจะมีหลายวิธี ส่วนใหญ่จะเป็นการทำพิธีทางออนไลน์ โดยจะมาทำที่วัดแห่งนี้ถ้าใครมีวิบากกรรมก็จะจะให้โอนเงินออนไลน์มาแล้วปล่อยกบผ่านไลฟ์สด ซึ่งร้านที่ปล่อยกบปล่อยปลาในการทำพิธีกรรมนั้นเจ้าของร้านก็เป็นญาติกันในอดีตชาติเป็นพญานาคเหมือนกัน 

 

จากนั้นพ่อปู่ก็ได้แนะนำแหวนเครื่องประดับต่างๆ ล้วนมีความเกี่ยวข้องกับพญานาคและใช้ในพิธีกรรมต่างๆส่วนมงกุฎนั้นสำคัญมากในช่วง เช่นการทำน้ำมนต์หรือเวลารำ ถ้าคนไม่มียานจะสวมใส่เครื่องแต่งกายนี้ไม่ได้

 

พ่อป่วยเป็นมะเร็งเนื่องจากตนไม่ยอมรับองค์ยานพญานาคเพราะว่าตนไม่รู้ตัวไหนเมื่อก่อนพ่อจึงเป็นมะเร็ง

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม