ข่าว

เสี่ยร้านขายโทรศัพท์ พลาดท่าสาวร้านนวด แอบโอนเงินเกือบ 2 ล้าน

เสี่ยร้านขายโทรศัพท์ ร้องสายไหมต้องรอด หลงคารม พลาดท่าสาวร้านนวด แอบโอนเงินจากบัญชี 39 ครั้ง เกือบ 2 ล้าน พบประวัติเคยก่อเหตุลักษณะนี้

3 ก.ย. 2567 นายวิทวัส (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี เจ้าของร้านขายโทรศัพท์ชื่อดัง เข้าของความช่วยเหลือกับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด  ให้ตามจับกุมจิ้งจอกสาว แอบโอนเงินเกือบ 2 ล้าน มาดำเนินคดีให้ได้ เนื่องจากเป็นภัยสังคม

นายวิทวัส เล่าว่า ต้นเดือนสิงหาที่ผ่านมา ตนไปใช้บริการร้านนวดย่านซอยวัดโพธิ์แมน ถนนนราธิวาส กทม. ไปเจอหมอนวดคนหนึ่งชื่อนางสาวเลย์ ระหว่างที่นวดใกล้จะเสร็จ ทางนางสาวเลย์ได้เสนอว่า จะนวดแบบพิเศษต่อไหม(ขายบริการ) ตนจึงตกลงที่จะซื้อบริการแบบนี้พิเศษไป หลังใช้บริการเสร็จ ตนได้เอาเงินสดให้นางสาวเลย์ 5,500 บาท แต่นางสาวเลย์ปฏิเสธไม่รับเงินสด  ขอให้ตนโอนให้แทน และได้ขอให้ตนไปส่งบ้านที่อยู่ย่านรามคำแหง แล้วบอกให้ไปโอนเงินบนรถ

ระหว่างที่ตนขับรถยนต์ไปส่งนางสาวเลย์ที่บ้าน ตนได้โอนเงินค่านวดให้นางสาวเลย์  จังหวะนั้นตนไม่ทราบเลยว่านางสาวเลย์ ได้แอบดูรหัสบัญชีธนาคารบนมือถือ หลังโอนเงินเสร็จก็ไปส่งบ้านตามปกติ

หลังจากนั้นนางสาวเลย์ ได้ทักมาพูดคุยกับตนเอง ชวนมาเที่ยวที่ร้านนวด ชวนมาไปกินข้าว หากวันไหนตนไม่รับโทรศัพท์  นางสาวเลย์ก็จะบุกมาถึงร้านขายโทรศัพท์ตนทันที ตอนนั้นตนคิดว่า ผู้หญิงคนนี้คงชอบเราจริง ตนก็ยอมไปกินข้าวด้วย  และไว้ใจ ทุกครั้งที่นางสาวเลย์มาเจอตนจะทำท่าทางคอยหึงหวง จะเอาโทรศัพท์มือถือตนไปเช็คอยู่ทุกครั้ง
 

เสี่ยร้านขายโทรศัพท์ พลาดท่าสาวร้านนวด แอบโอนเงินเกือบ 2 ล้าน

 

ต่อมาวันที่ 15 ส.ค. นางสาวเลย์ได้ขอยืมเงิน 20,000 บาท ตนก็โอนเงินให้ไป แต่ตอนนั้นตนสังเกตเห็น นางสาวเลย์ จ้องดูโทรศัพท์ตนเวลาโอนเงิน  ตนไม่รู้เลยว่าเขา กำลังจดจำรหัสเข้าแอพธนาคาร จนกระทั่งเรื่อง 16 ส.ค. นางสาวเรย์ได้มาหาตนที่ร้านขายโทรศัพท์ และทำท่าทีหึงหวงเหมือนเคย และได้นำโทรศัพท์ตนเองไปเช็คว่ามีใครมาติดพันตนไหม  จากนั้นนางสาวเรย์ได้แอบโอนเงินออกไปเข้าบัญชีตัวเอง 1,000 บาท เหมือนเป็นการหยั่งเชิง และจากนั้นได้โอนออกไปอีก 3 ครั้ง ครั้งละ 49,999 บาท (ที่โอนยอดเท่านี้เป็นการเลี่ยงสแกนหน้า)

วันที่ 19 ส.ค. โอนออกไปเข้าบัญชีตัวเองอีก 4 ครั้ง  ครั้งละ 49,000 บาท วันที่ 24 ส.ค. โอนออกไปเข้าบัญชีตัวเอง 6 ครั้ง ครั้งละ 49,0000 บาท วันที่ 29 ส.ค. โอนออกไปเข้าบัญชีตัวเอง 5 ครั้ง ครั้งละ 49,000 บาท วันที่ 30 ส.ค. โอนออกไปเข้าบัญชีตัวเอง 4 ครั้ง ครั้งละ 49,000 บาท วันที่ 31 ส.ค. วันนี้โอนออกไปเยอะหน่อย 17 ครั้ง วันนี้ได้เงินไป 725,997 บาท  โดยรวมยอดทั้งหมด เป็นเงิน 1,788,594 บาท

ตนมาทราบเรื่องวันที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมา เพราะว่ามีเงินจากธนาคารไทยพาณิชย์ของตนเอง โอนเข้ามาธนาคารกสิกรไทยขอตนเอง ตนจึงแปลกใจว่าตนไปโอนตอนไหน จึงเปิดเข้าไปดูหลักฐานการโอนเข้า โอนออกของธนาคาร ปรากฏว่าเงินในบัญชีหายไปเป็นจำนวนมาก จึงตรวจสอบดูและพบเงินถูกโอนไปยังบัญชีของนางสาวเลย์ จึงรีบไปแจ้งความเพื่อทำการอายัดบัญชีของนางสาวเลย์ทันที และต้องการดำเนินคดีกับนางสาวเลย์

 

 

เมื่อตรวจสอบว่าทำไม SMS ไม่แจ้งเตือนขณะที่มีเงินโอนเข้าโอนออก ปรากฏว่านางสาวเลได้แอบปิด ข้อความ SMS ไว้ ไม่ให้แจ้งเตือน และคอยลบรูปสลิปเงินในอัลบั้มออกหมด แต่ก็ยังพลาดท่าลบรูปสลิปออกไม่หมด ทำให้ตนจับได้ ตอนนี้นางสาวเรย์พยายามติดต่อมาขอเจรจากับตน ให้ตนไม่เอาความ  แต่ตนยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด หากไม่ได้เงินคืนตามจำนวน
 

เสี่ยร้านขายโทรศัพท์ พลาดท่าสาวร้านนวด แอบโอนเงินเกือบ 2 ล้าน

ด้าน นายเอกภพ กล่าวว่า เช็คจากประวัติผู้หญิงรายนี้ดูแล้ว น่าจะเป็นมิจฉาชีพโดยสันดาน ใช้คำว่าจิ้งจอกสาวคงไม่ผิด  ลักษณะการก่อเหตุดูเหมือนเป็นมืออาชีพ มีการใช้จุดอ่อนของผู้เสียหายเป็นการหลอกลวง  ตนเชื่อว่าจิ้งจอกสาวรายนี้ทำผิดพลาดใหญ่หลวง  เพราะหากเธอไม่แอบโอนเงินของเสี่ยหนุ่มรายนี้ไป เธอคงจะสบายไปตลอดชีวิต เพราะดูแล้วเสี่ยหนุ่มรายนี้เป็นคนจิตใจดีมาก หลังจากนี้ตนจะประสานไปยัง ผู้กำกับสน.หัวหมาก  ให้เร่งล่าตัวจิ้งจอกสาวรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้ 
 

ข่าวยอดนิยม