ข่าว

ตั้งกรรมการสอบ ปมผู้ต้องหาแฉห้องขัง สภ.เมืองสมุทรสาคร สบายกว่าบ้าน

สั่งตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง ปมผู้ต้องหาแฉห้องขัง สภ.เมืองสมุทรสาคร จ่ายแค่ 100 บาท สุขสบาย เหมือนอยู่บังกะโล โฮสเทล

จากกรณี "กัน จอมพลัง" แฉภาพถ่ายจากมือถือผู้ต้องหา ระบุว่า ห้องขังโรงพัก เมืองสมุทรสาคร มีบริการทุกอย่าง จ่ายเพียง 100 บาท สามารถใช้โทรศัพท์ได้ ไวไฟฟรี เรื่องมือถือแบตหมดไม่ใช่ปัญหา จ่ายค่าชาร์จแบต ชั่วโมงละ 30 บาท ถ้าหิวก็จ่ายอีก 100 บาท มีมาม่า 2 ห่อ พร้อมกระติกน้ำร้อน บริการถึงที่ โดยโทรศัพท์จะถูกเรียกเก็บทุก 7 โมงเช้า ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

 

3 ก.ย. 2567 พ.ต.อ.พิเชษฐ์พงศ์ แจ้งค้ายคม ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร ทำหนังสือชี้แจงว่า สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้รับทราบเรื่องและได้ออกคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องดังกล่าว พร้อมได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น

โดย ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร ได้สั่งการให้ รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร (งานจเรตำรวจ) เข้ามากำกับดูแลการตรวจสอบข้อเท็จจริงเรื่องดังกล่าวโดยเคร่งครัด ว่ามีข้อเท็จจริงเป็นอย่างไรผลการตรวจสอบ สภ.เมืองสมุทรสาคร จะได้รายงานให้ทราบเป็นระยะต่อไป

  ตั้งกรรมการสอบ ปมผู้ต้องหาแฉห้องขัง สภ.เมืองสมุทรสาคร สบายกว่าบ้าน

ด้าน นายโอ๊ต อายุ 28 ปี ลูกจ้างขายปลาในตลาดสดเทศบาลนครสมุทรสาคร แรงงานสัญชาติเมียนมา บอกว่า เคยถูกตำรวจจับข้อหามีใบกระท่อม และถูกคุมขังในห้องขังมาแล้ว โดยระหว่างอยู่ในห้องขังนั้นก็จะมีการจัดให้อยู่กันอย่างเป็นระเบียบ ส่วนเรื่องโทรศัพท์นั้นตำรวจได้ห้ามใช้ ส่วนการจำหน่ายบะหมี่นั้นไม่มี เพราะมีข้าว อาหาร น้ำดื่ม แจกให้กับผู้ต้องขังอยู่แล้ว โดยภาพรวมห้องขังก็พออยู่ได้พอสะอาดอยู่ โดยตนติดไม่กี่วันก็ถูกปล่อยตัวออกมา

ข่าวยอดนิยม