ข่าว

ตัดผมหวิดดับ เก๋งพุ่งชนร้านพังยับ ลูกค้าโดดหนีไม่ทัน แขนเจ็บ

06 ก.ย. 2567

ตัดผมเฉียดตาย เก๋งชนเสาไฟฟ้าหัก 2 ท่อน เสียหลักพุ่งเข้าร้าน หลังคาพังยับ ลูกค้าโดดหนีไม่ทัน ใช้แขนบัง ได้รับบาดเจ็บ

6 ก.ย. 2567 เมื่อเวลา 09.30 น. ตำรวจ สภ.แกลง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋ง พุ่งชนร้านตัดผม มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณริมถนนสุขุมวิท ในตำบลสองสลึง อำเภอแกลง จังหวัดระยอง จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซีอาร์วี สีขาว มีหลังคาร้านตัดผมพังลงมาทับ จนด้านหน้ารถพังยับ ส่วนคนขับเป็นชาย อายุ ประมาณ 30 ปี ได้รับบาดเจ็บ ยังไม่สามารถพูดจาและให้ข้อมูลได้ นอกจากนี้บริเวณถนนสุขุมวิทช่วงหน้าร้าน พบเสาไฟส่องสว่างริมทางถูกชนหัก 2 ท่อนด้วย

ตัดผมหวิดดับ เก๋งพุ่งชนร้านพังยับ ลูกค้าโดดหนีไม่ทัน แขนเจ็บ ตัดผมหวิดดับ เก๋งพุ่งชนร้านพังยับ ลูกค้าโดดหนีไม่ทัน แขนเจ็บ

นายสมยศ (สงวนนามสกุล) อายุ 67 ปี เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังตัดผมให้ลูกค้าเสร็จ และกำลังเดินออกมาส่งลูกค้า ได้ยินเสียงดังเอะอะมาก แล้วอยู่ๆ รถเก๋งก็พุ่งมาชนร้าน ตนนั้นตกใจมากทำอะไรไม่ถูก และโชคดีที่ยังไม่ได้เดินออกมาจากตัวร้าน จึงไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่ลูกค้าที่ตัดผมเสร็จกำลังคร่อมรถมอเตอร์ไซค์จะกลับบ้าน ต้องกระโดดหลบ ทำให้บาดเจ็บ และรถ จยย. ถูกชนพังเสียหาย


ด้าน นายบุญยืน (สงวนนามสกุล) อายุ 69 ปี ลูกค้าที่มาตัดผมเล่าว่า ตนเองตัดผมเสร็จ กำลังคร่อมมอเตอร์ไซค์ เห็นรถเก๋งขับเร็วพุ่งมาแต่ไกล จึงกระโดดหลบ เป็นจังหวะเดียวกันกับรถหักมาที่หน้าตนพอดี จึงเอาแขนรับจึงได้รับบาดเจ็บที่แขนข้างขวา
 

ตัดผมหวิดดับ เก๋งพุ่งชนร้านพังยับ ลูกค้าโดดหนีไม่ทัน แขนเจ็บ