ข่าว

ชนยับ สาว ขับ รถเก๋ง พุ่งชนแหลก ก่อนพุ่งลงข้างทาง ชาวบ้านกระโดดหนีตายวุ่น

ชนยับ สาว ขับ รถเก๋ง พุ่งชนแหลก 2 ข้างทาง ก่อนพุ่งลงข้างทาง คนขับหมดสติ ชาวบ้านกระโดดหนีตายวุ่น รถกระบะเสียหายอีก 1 คัน

(7 ก.ย. 2567) ที่ สภ.เมืองเลย ได้รับแจ้งว่ามีเหตุ รถเก๋ง ขับมาชนข้างทางทรัพย์สินเสียหาย และชนรถกระบะอีก 1 คัน มีคนบาดเจ็บ ที่บริเวณถนนเจริญรัฐ บ้านติดต่อ ต.นาอาน อ.เมืองเลย หน้าวัดบ้านติดต่อ จึงประสานกู้ชีพกู้ภัยเมืองเลย ร่วมจุดที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งสีขาว ยี่ห้อโตโยต้า วีออส จอดอยู่ข้างทาง 

 

 

บนรถเก๋งพบ สาว นอนไม่ได้สติภายในรถ นั่งอยู่ที่นั่งคนขับรถ คอลโซลหน้ารถมีขวดเบียร์ยี่ห้อหนึ่งตั้งวางไว้ตรงจุดวางแก้ว สภาพรถด้านหน้าฝั่งคนขับมีรอยชนเสียหาย และพบรถกระบะสีเทาดำ ถูกเชี่ยวชนด้านข้าง เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าปฐมพยาบาลเบื้องต้นคนขับ รถเก๋ง ที่ได้รับบาดเจ็บ และได้นำส่งเข้าโรงพยายาบาลเมืองเลยราม 

 

 

เก๋งพุ่งชนแหลก

เก๋งพุ่งชนแหลก

 

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็ตเหตุการณ์ เล่าว่า รถเก๋งโตโยต้าสีขาวขับมาตามถนน จู่ๆ ก็เห็นรถเสียหลักพุ่งชนกระถางต้นไม้ริมถนนแตกกระจายหลายกระถาง เป็นทางยาวกว่า 80 เมตร และรถยังได้พุงข้ามเลนชนป้ายคลีนิคของเอกชนที่อยู่เลนฝั่งตรงข้ามล้ม จากนั้นก็ชนรถกระบะที่จอดอยู่บริเวณนั้น ได้รับความเสียหาย 1 คัน 

 

หลังจากนั้น รถเก๋ง คันดังกล่าวได้ขับย้อนกลับมาเลนเดิมอีกที และได้พุงลงข้างทาง ชาวบ้านที่อยู่บริเวณนั้นแตกตื่นกระโดดหลบหนีตายกันจ้าละหวั่น ก่อนจะไปจอดอยู่บริเวณทางแยกเข้าบ้านติดต่อข้างร้านขายของชำ จึงได้เข้าช่วยพบคนขับรถได้รับบาดเจ็บ จากนั้นจึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย และได้นำส่งโรงพยาบาลเมืองเลยราม สาเหตุอยู่ระหว่างการตรวจสอบ 

 

 

เก๋งพุ่งชนแหลก

เก๋งพุ่งชนแหลก

 

 

ภาพ : กู้ชีพกู้ภัยเมืองเลย

ข่าวยอดนิยม