ข่าว

ระวัง! "หมอปลายพรายกระซิบ"เตือนหนัก ก่อนสิ้นปีน้ำท่วม ให้รับมือ พ.ย. 67

ระวัง! "หมอปลาย พรายกระซิบ"หมอดูสาวชื่อดัง ออกมาเตือนหนัก มาทักหนก่อนสิ้นปีชี้เรื่องน้ำท่วม ให้รับมือ เดือนพฤศจิกายนนั้นแรง ส่วนกรุงเทพมหานครอย่างวางใจ

หลังจากที่  "หมอปลาย พรายกระซิบ"  หายไปเสริมสวยให้จึ้งตาขึ้นมาก็ได้เวลากลับมาเผยยคำพยากรณ์เปิดคำทำนายทายทักให้ทราบกันแล้ว ล่าสุดเป็นประเด็นที่หลายคนเป็นกังวลนั่นคือภัยธรรมชาติอย่างอุทกภัยที่เกิดขึ้นในแถบจังหวัดภาคเหนือ

 

ซึ่งคำทำนายของหมอปลาย เมื่อไม่นานมานี้นั้น ต้องใช้วิจารณญาณ ความเชื่อส่วนบุคคล หมอดูชื่อดังได้เผยว่า  โดยหมอ 4 เดือนนี้แม้จะเหมือนว่าดี แต่เรื่องของน้ำท่วมก็จะยังไม่หมดไปในเร็วๆ นี้

 

ระวัง! \"หมอปลายพรายกระซิบ\"เตือนหนัก ก่อนสิ้นปีน้ำท่วม ให้รับมือ พ.ย. 67

โดยคำพยากรณ์ของ "หมอปลาย พรายกระซิบ" ได้เผยไว้เกี่ยวกับ 4 เดือนที่เหลือ ปลายปี 2567 หรือปีมังกรไฟว่า

 

"ก็เหมือนจะดีนะ เรื่องน้ำท่วมยังไม่หมด ยังมีอีก โดยเฉพาะช่วงเดือนนี้กับเดือนพฤศจิกายนต้องระวัง ต้องเก็บของอยู่ ส่วนเรื่องของการเมือง ปลายมองว่าอยู่ในช่วงที่ค่อนข้างดี ถึงแม้ว่าเดี๋ยวจะมีประท้วงเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็เคลียร์ได้ไม่มีผลกระทบกับรัฐบาลชุดนี้ ก็ถือว่าเราสงบสุข
 


ระวัง! \"หมอปลายพรายกระซิบ\"เตือนหนัก ก่อนสิ้นปีน้ำท่วม ให้รับมือ พ.ย. 67

"น้ำท่วมกรุงเทพฯ จะไหวไหม"  ไหวค่ะ อาจจะท่วมน้อยกว่าปี 54 นิดนึง แต่ว่าก็มีท่วม น้ำเอ่อ ระบายไม่ทัน รอการระบาย ถามว่าต้องเตรียมตัวรับยังไง คนกรุงเทพฯ เราไม่รู้ว่าจะเตรียมตัวยังไงจะมาช่วยลอกถนนลอกท่อมันก็ไม่ใช่ แต่ก็พยายามดูแลเรื่องขยะให้ดี การทิ้งขยะลงในที่ที่ไม่ควรทิ้งต้องช่วยกันเรื่องนี้น่าจะดีกว่า

 

ระวัง! \"หมอปลายพรายกระซิบ\"เตือนหนัก ก่อนสิ้นปีน้ำท่วม ให้รับมือ พ.ย. 67