ข่าว

"กัน จอมพลัง" ของแทร่ ถูก"เจ็ตสกีพุ่งชน" กลางไลฟ์สด คนไร้แผล เจ็ตสกีพัง!

"กัน จอมพลัง" ถูก "เจ็ตสกีพุ่งชน" ระหว่างไลฟ์สดลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วมเชียงราย เจ็ตสกีพัง คนไร้แผล เผยลงพื้นที่ครั้งนี้ช่วยคนได้นับร้อย

12ก.ย. 2567 คุณกัน จอมพลัง ลงพื้นที่จ.เชียงราย ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยระหว่างกำลังไลฟ์สดมีเจ็ตสกีคันหนึ่งเข้าพุ่งชนคุณกัน อย่างเร็ว สร้างความตกใจกับให้กับผู้ชมและประชาชนที่พบเห็น 

ท่ามกลางความตกใจของผู้พบเห็นคุณกันลุกขึ้นยืนปกติ ไร้รอยแผล โดยคุณกันระบุว่า 

\"กัน จอมพลัง\" ของแทร่  ถูก\"เจ็ตสกีพุ่งชน\" กลางไลฟ์สด คนไร้แผล เจ็ตสกีพัง!

\"กัน จอมพลัง\" ของแทร่  ถูก\"เจ็ตสกีพุ่งชน\" กลางไลฟ์สด คนไร้แผล เจ็ตสกีพัง!

"คนถามเยอะมากผมโดนเจ็ตสกีชนจริงไหม ผมโดนเจ็ทสกีชนที่หัวจริงครับ แต่ไม่เป็นไรเลยผมฝั่งขวาร่วงลงมาหย่อมนึงแต่เจ็ตสกีขับต่อไม่ได้  ส่วนเหตุที่เกิดขึ้นเป็นเหตุสุดวิสัยจริงๆครับ จังหว่ะผมเดินไปวางแผนเอาคนออกตรงโค้งน้ำแรงสุดๆกับแชมป์จอมพลังแล้วทีมผมที่ช่วยอพยพกำลังกลับมารับคนโซนนั้นต่อต้องเร่งเครื่องเพื่อฝ่าโซนเรือล่มถ้าน้องเค้าไม่เร่งน้องก็ปลิวไปกับน้ำ

 

น้องคนขับเจ็ตทำเต็มที่แล้วน้องเองก็เสี่ยงที่กล้ามาช่วยในจุดที่อันตรายที่สุดกับผมจนเมื่อวานทีมกันจอมพลัง อพยพ คนออกมาจากพื้นที่เกาะทรายและไม้ลุงขนได้เป็น 100 คน ไม่พอเรายังเอาอาหารส่งถึงคนที่อดข้าวมา 3 วันได้กินข้าวมื้อแรกหลายชีวิต เป็นความสำเร็จของพวกเรามากๆ เป็นกำลังใจให้ทีมผมทุกคนผมบ้าดีเดือดสู้ไม่ถอยอย่างไรทุกคนในทีมก็เป็นเหมือนกันหมด"

นอกจากอุบัติเหตุเจ็ตสกีพุ่งชนแล้ว กระแสน้ำเชี่ยวยังทำให้คุณกันเกิดอุบัติเหตุเจ็ตสกีคว่ำระหว่างออกตัว ซึ่งก็ไร้รอยแผลเช่นเดิม เรียกได้ว่า เป็นผู้แข็งแกร่งทรงพลัง สมชื่อ กันจอมพลัง 

การลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วมของคุณกันในครั้งนี้ สามารถช่วยอพยพผู้ประสบภัยได้มากกว่า 100 คน 

 

โดยในบรรดาผู้ประสบภัยที่คุณกันช่วยไว้ได้ หนึ่งในนั้นคือ ยายไอ่ ยายผู้พิการแขนข้างเดียว ซึ่งคุณกันและทีมงานฝ่ากระแสน้ำเชี่ยว เข้าไปช่วยเหลือออกมาได้อย่างปลอดภัย

นอกจากนี้ภายหลังช่วยยายออกมายันทั่ปลอดภัยแล้ว คุณกันยังได้รับข้อมูลจากพลเมืองดีขอร้องให้คุณกัน ช่วยเหลือหนูน้อยวัย3 ขวบที่ติดอยู่ภายในบ้าน คุณกันก็ยอมวนกลับไปเพื่อช่วยเหลือเด็กน้อย โดยคุณกันเปิดใจสั้นๆว่า "ทิ้งไม่ลง" 
และการกลับไปช่วยเหลือน้องในครั้งนี้ คุณกันสามารถช่วยเหลือออกมาได้ทั้งครอบครัว ประกอบไปด้วย พ่อ แม่ และแมว ของน้อง3 ขวบ 

 

แม้จะมีอุปสรรคมากมายแต่คุณกัน และทีมงานต่างสู้ไม่ถอยเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย โดยคุณกัน เปิดเผยว่า "ภูมิใจมากๆ ที่ตัวเองสามารถทำได้ถึงขนาดนี้"

affaliate-2