ข่าว

ครูโพสต์เศร้า ดินสไลด์ หมู่บ้านแม่หม้อ คร่าชีวิตลูกศิษย์ หนูน้อย วัย 8 ขวบ

14 ก.ย. 2567

ครูโพสต์เศร้า ดินสไลด์ หมู่บ้านแม่หม้อ อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย คร่าชีวิตลูกศิษย์ หนูน้อย วัย 8 ขวบ บ้านเสียหายทั้งหลัง

บนโลกโซเชียลเศร้า เมื่อ ครู ท่านหนึ่งได้โพสต์ข้อความ อาลัยหนูน้อยวัย 8 ขวบ ซึ่งเป็นลูกศิษย์ ได้เสียชีวิตจากเหตุ ดินสไลด์ ถล่มทับบ้าน ที่ หมู่บ้านแม่หม้อ อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย โดยมีข้อความว่า "RIP สุณัฏฐา ครูใจหายและเสียใจมากๆ ทั้งเป็นเด็กดี มีน้ำใจ ร่าเริง วิ่งมาช่วยครูถือของทุกวันนนนน ทักทายครูทุกครั้งที่เจอกัน เป็นความสูญเสียที่ไม่มีใครอยากให้เกิด"

 

 

affaliate-1

ขณะที่ทางเพจ เพลงรักคืนใจ ได้โพสต์แสดงความเสียใจ ต่อการจากไปของหนูน้อย โดยมีข้อความว่า 

 

"ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ R.I.P. #น้องสุณัฐา อายุ 8 ขวบ เสียชีวิตจาก ดินสไลค์ บ้านของ มอลู้ อางี ผู้ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยครั้งนี้ บ้านได้รับความเสียหายทั้งหลังไม่สามารถอาศัยอยู่ได้ และสูญเสีย ลูกสาวอายุ 8 ขวบ จากอุทกภัยครั้งนี้ น้องชื่อ สุณัฏฐา อางี" พร้อมกับวอนผู้ใจบุญเข้าช่วยเหลือครอบครัว เพราะบ้านพังทั้งหลัง ไม่สามารถเข้าอยู่ได้

 

 

ดินสไลด์ทับ

ดินสไลด์ทับ

 

 

ภาพ : เพจ เพลงรักคืนใจ

 

 

ขณะที่จากเหตุการณ์ ดินสไลด์ถล่ม ที่ อ.แม่ฟ้าหลวง ทั้งหมด พบผู้เสียชีวิต 4 ราย คือ จากเหตุการณ์ดินสไลด์เมื่อวันที่ 10 กันยายน ที่ อ.แม่ฟ้าหลวง จำนวน 2 ราย 1. น.ส.ชนิสรา อายุ 34 ปี เสียชีวิตจากดินสไลด์ ราษฎรตำบลแม่สลองนอก อำเภอแม่ฟ้าหลวง 2. ด.ญ.สุณัฏฐา อายุ 8 ปี เสียชีวิตจากดินสไลด์ ราษฎรตำบลเทอดไทย อำเภอแม่ฟ้าหลวง เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดินสไลด์วันที่ 11 กันยายน จำนวน 2 รายคือ 1. นายมูล ไม่ทราบนามสกุล เสียชีวิตจากดินสไลด์ ราษฎรตำบลแม่สลองใน อำเภอแม่ฟ้าหลวง 2. ด.ญ.ณัฐธิชา อายุ 5 ปี 11 เดือน ราษฎร ม.4 ตำบลแม่สลองใน อำเภอแม่ฟ้าหลวง