ข่าว

โปรดแจ้งเบาะแส ญาติสติไม่ดี อุ้มลูกวัย 9 เดือน หายไป ยังไม่ทราบชะตากรรม

20 ก.ย. 2567

ใจแม่แทบสลาย ญาติสติไม่ดี อุ้มลูกวัย 9 เดือน หายไป จากตลาดดีดีแลนด์ อยุธยา ยังไม่ทราบชะตากรรม ใครพบเห็นโปรดแจ้งเบาะแส

20 ก.ย. 67 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ตามหาลูกผ่านโซเชียล พร้อมกับแนบภาพผู้หญิง มีลักษณะตาเข ใส่เสื้อสีชมพู มือซ้ายถือลูกโปร่ง ส่วนมือขวาประคองหน้าเด็กอ่อนที่กำลังหลับอยู่ในเป้อุ้มเด็ก พร้อมระบุข้อความ ตามหาคนหายค่ะ คนที่อุ้ม (ผู้หญิงเสื้อชมพู) ชื่อแป้ง อายุประมาณ 24 ปี เธอหายไปพร้อมลูกสาว ชื่อน้องเฟิร์น อายุ 9 เดือน (เด็กที่หลับอยู่ในเป้) หายไปช่วงเวลาประมาณ 5 โมงเย็นถึง 1 ทุ่ม วันที่ 19 ก.ย. 2567 บริเวณตลาดดีดีแลนด์ อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา
 

โปรดแจ้งเบาะแส ญาติสติไม่ดี อุ้มลูกวัย 9 เดือน หายไป ยังไม่ทราบชะตากรรม

น.ส.สานันธิกา หรืออุ้ม แม่ของเด็ก กล่าวว่า น้องเฟิร์นเป็นลูกคนที่ 4 วันเกิดเหตุตนไปขายของที่ปทุมธานี กลับมาถึงบ้านเวลาประมาณ 23.00 น. จึงทราบว่าลูกสาวหายไปตัวพร้อมแป้ง ซึ่งเป็นญาติห่างๆ ซึ่งมาพักอาศัยที่บ้านประมาณ 2 ปี แม้ว่าแป้งจะสติไม่ค่อยดี แต่พูดจารู้เรื่อง และคอยดูแลน้องเฟิร์นมาตั้งแต่แรก ครอบครัวเธอจึงวางใจให้แป้งดูแลน้องเฟิร์น เนื่องจากคนในบ้านต้องออกไปทำงานข้างนอกกันหมด

ที่ผ่านมาแป้งไม่เคยมีสัญญาณไม่ดีเกิดขึ้น จนกระทั่งวันเกิดเหตุ แป้งได้พาน้องเฟิร์นไปขายของด้วยที่ตลาดแห่งหนึ่ง กับคุณตาของน้องเฟิร์น แต่จู่ๆ แป้งก็อุ้มน้องเฟิร์นหายไป จนถึงตอนนี้ยังไม่รู้ชะตากรรม

หลังเกิดเหตุยายได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ แต่ตำรวจยังไม่รับแจ้งความ เนื่องจากคดีคนหาย ต้องรอ 24 ชั่วโมง และตนกำลังเดินทางไปตามข้อมูลที่ได้รับจากแฟนทอมของแป้ง ว่าแป้งอาจกำลังเดินทางไปหายายที่ จ.นครสวรรค์
 

โปรดแจ้งเบาะแส ญาติสติไม่ดี อุ้มลูกวัย 9 เดือน หายไป ยังไม่ทราบชะตากรรม

ทั้งนี้ หากใครพบเห็นแป้ง สามารถแจ้งพิกัดไปได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 09-67589872 คุณอุ้ม แม่ของน้องเฟิร์นได้ทันที

affaliate-2