ข่าว

โรงพยาบาลวุ่น เจ้าหน้าที่มารอรับศพ ยัน เด็ก 3 คนอาการสาหัส ยังรักษาตัวอยู่

02 ต.ค. 2567

โรงพยาบาลแพทย์รังสิต วุ่น เจ้าหน้าที่มารอรับศพ ยืนยัน เด็ก 3 คนอาการสาหัส ยังรักษาตัวอยู่ เคลื่อนย้ายไปรักษาที่โรงพยาบาลอื่น

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (1 ต.ค. 2567) ที่บริเวณทางเข้าอาคารฉุกเฉินโรงพยาบาลแพทย์รังสิต ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี รถพยาบาลจากโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จำนวน 2 คัน และ รถพยาบาลจากสถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี จำนวน 1 คัรคันเดินทางมารับน้อง เด็กนักเรียน ของ โรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม ที่ถูกไฟครอกจากเหตุการณ์ รถบัสยางระเบิด ทำให้รถไฟไหม้ทั้งคันนั้น 

 

 

โดยได้นำน้องทั้ง 3 คนเดินทางไปรักษาตัวต่อที่ โรงพยาบาลราชวิถี และ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ โดยมีขบวนรถเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรวิ่งนำทางรถพยาบาลทั้ง 3 คันอย่างเร่งรีบที่สุด 

 

 

เคลื่อนย้ายเด็กนักเรียน

 

ทั้งนี้ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำน้อง 3 คนส่งต่อนั้นได้เกิดเหตุวุ่นวายเล็กน้อย เมื่อมีการแจ้งไปยังมูลนิธิร่วมกตัญญูว่าน้องทั้ง 3 รายได้เสียชีวิตแล้ว ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจึงได้ไปขอรับศพน้อง ปรากฏว่าทาง โรงพยาบาลแพทย์รังสิต ต่างตกใจเป็นอย่างมากและได้แจ้งว่าน้องทั้ง 3 คนยังคงมีชีวิตอยู่และกำลุงส่งตัวไปรักษาต่อที่ โรงพยาบาลราชวิถี และ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

 

 

เคลื่อนย้ายเด็กนักเรียน

 

 

โดย : วัชรกร จันทร์แจ้ง