ข่าว

สาวช็อกหนัก! กำลังขับรถไปทำงาน เจอชายคลั่งโดดขวางรถตะโกนด่าลั่น

สาวช็อกหนัก! กำลังขับรถไปทำงาน เจอชายคลั่งโดดขวางรถตะโกนด่าลั่น

16 ต.ค. 2567

สาวช็อกหนัก! กำลังขับรถไปทำงาน เจอชายคลั่งโดดขวางรถตะโกนด่าลั่น "ทำไมไม่ชนไปเลย" หลังตำรวจคุมตัว ทุบข้าวของห้องขังเสียหาย

16 ต.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กหนึ่ง ได้โพสต์ภาพคลิปกล้องหน้ารถ เป็นภาพเหตุการณ์ ช่วงเวลาประมาณ 05.30 น. ขณะขับรถยนต์มาบนถนนสาย เสนา-สามโคก ช่วงผ่าน อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ก่อนถึงบริเวณ 4 สัญญาณไฟแดง เสนา-ปทุมธานี

 

มีชายอายุประมาณ 25-30 ปี ออกมายืนกลางถนนขวางหน้ารถ แล้วทุบที่ฝากระโปรงรถอย่างแรง พร้อมกับตะโกนเสียงดังว่า “ทำไมไม่ชนกูให้ตาย” หญิงสาวที่อยู่ในรถส่งเสียงกรีดร้องด้วยความตกใจ จากนั้นชายคนดังกล่าวได้เดินหลบออกไป

สาวช็อกหนัก! กำลังขับรถไปทำงาน เจอชายคลั่งโดดขวางรถตะโกนด่าลั่น

 ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ไปพบกับ นางสาว สุจิรา (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี ชาวจังหวัดปทุมธานี ผู้โพสต์เฟซบุ๊ก พร้อมกับเปิดภาพจากกล้องหน้ารถให้ผู้สื่อข่าวดู ภาพร่องรอยบนฝากระโปรงบองรถยนต์เก๋ง ที่ถูกชายคนดังกล่าวทุบฝากระโปรงรถจนยุบ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนเองเป็นชาวจังหวัดปทุมธานี และต้องขับรถโดยใช้เส้นทางนี้ทุกวันเพื่อมาทำงาน ที่ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา

 ช่วงเวลาประมาณ 05.30 น. ของวันที่ 16 ตุลาคม 2567 ถนนยังมืดอยู่มีแสงไฟส่องสว่างของถนน  เมื่อขับมาใกล้จะถึงสี่แยกสัญญาณไฟแดง สังเกตเห็นคล้ายๆ เหมือนมีคนยืนอยู่ริมถนน พอขับเข้ามาใกล้ จู่ๆ ชายคนดังกล่าว กระโดดออกมากลางถนน ขวางหน้ารถตนเอง จึงพยายาม เบรกกรถได้ทันเพราะใช้ความเร็วไม่มาก

 

แต่ชายคนดังกล่าวอยู่ในลักษณะคล้ายๆ คนคลุ้มคลั่ง และใช้มือทุบมาที่ฝากระโปรงรถยนต์ของตนจนยุบ แล้วตะโกนโวยวาย บอกว่า “ทำไมไม่ชนกูให้ตาย” จากนั้นเดินอ้อมมาบริเวณประตูด้านข้างคนขับ แล้วพยายามทุบกระจกรถตนเอง ตอนนั้นตนเองตกใจกลัวมาก แต่ก็พยายามตั้งสติ แล้วหาทางเหยียบคันเร่งออกไปให้พ้นจากจุดเกิดเหตุทันที จากนั้นเข้าแจ้งความที่ สภ. เสนา  จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ตนเองรู้สึกตกใจและหวาดผวามาก เพราะต้องขับรถใช้เส้นทางนี้ทุกวัน ไม่เคยเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้มาก่อน

 

สาวช็อกหนัก! กำลังขับรถไปทำงาน เจอชายคลั่งโดดขวางรถตะโกนด่าลั่น

พ.ต.ท อชิตพันธ์ วรรณาพันธ์ รอง ผกก.ป.สภ.เสนา เปิดเผยว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุ จึงมีการส่งเจ้าหน้าที่สายตรวจเข้าไปตรวจสอบเหตุทันที พบชายคนดังกล่าวอยู่ที่ริมถนน จึงเข้าไปสอบถามพูดคุย พบว่าพูดจาวกวนไปวนมา จึงได้นำตัวมาที่ สภ.เสนา เมื่อมาถึง ชายคนดังกล่าว มีอาการคุ้มคลั่งพูดจาไม่รู้เรื่องคล้ายกับคนเสพยาเสพติด พยายามใช้ศีรษะโขกกำแพงปูน ทำร้ายตัวเอง ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองได้

ถามตอบไม่รู้เรื่องบางครั้งมีการพูดคุย คนเดียวถึงเทวดาอารักษ์ ซึ่งไม่สามารถจับใจความได้เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวเข้าไปอยู่ในห้องควบคุมผู้ต้องขัง ซึ่งระหว่างอยู่ในห้องควบคุมผู้ต้องขัง ชายคนดังกล่าว ยังทำร้ายข้าวของภายในห้องควบคุม ทุบทำร้ายท่อน้ำประปาจนแตก เกรงว่าจะไม่ปลอดภัยจะทำร้ายตัวเองอีก จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเสนา เพื่อให้ทางแพทย์ใช้ยาเพื่อสงบสติอารมณ์

 

พ.ต.ท อชิตพันธ์ กล่าวต่อว่า สามารถติดกับทางญาติของชายคนดังกล่าวได้แล้ว ทราบจากผู้เป็นพ่อ ซึ่งมีอายุมากแล้ว ให้ข้อมูลว่า ลูกชาย มีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด จนป่วยเป็นจิตเวช ซึ่งพ่อพยายามติดต่อประสานหาหน่วยงาน เพื่อนำลูก ส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลแต่ก็ไม่มีใครให้ความช่วยเหลือ และไม่ทราบว่าลูกชายมาทำอะไรในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จนก่อเหตุและถูกควบคุมตัว โดยจะประสานให้ทางญาติมาให้ข้อมูล เพื่อส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลศรีธัญญา ต่อไป