ข่าว

อภิมหาเฮง ป้า 52 ถูกรางวัลใหญ่ ธ.ก.ส. 20 ล้าน

อภิมหาเฮง ป้า 52 ถูกรางวัลใหญ่ ธ.ก.ส. 20 ล้าน

16 ต.ค. 2567

อภิมหาเฮง ป้า 52 รับโชคใหญ่ ถูกรางวัลสลากออมทรัพย์ทวีสิน 20 ล้านบาท เจ้าตัวเผย เจ้าหน้าที่โทรมาบอก ตอนแรกไม่เชื่อ แต่เป็นเรื่องจริง

16 ต.ค.2567 เวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า นางนงลักษณ์ พรหมรักษา อายุ 52 ปี อยู่บ้านนาคูน ต.ร่องจิก อ.ภูเรือ จ.เลย โชคดี ถูกรางวัลสลากออมทรัพย์ทวีสิน ของ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) หมายเลข 2062002 รับเงิน 20 ล้านบาท เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ถูกรางวัลใหญ่

 

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบ พบว่ามีญาติพี่น้องจำนวนมากมาแสดงความดีใจที่บ้าน

โดย นางนงลักษณ์ พรหมรักษา เล่าว่า เมื่อเดือนที่แล้วไปซื้อสลากออมทรัพย์ทวีสิน ของ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เป็นเงิน 20,000 - 30,000 บาท เก็บไว้เพื่อโชคดีถูกรางวัลใหญ่ จนมาวันนี้ทาง ธ.ก.ส. โทรมาบอกว่าตนเองถูกฉลากรางวัลใหญ่ 20 ล้านบาท ก็ตกใจและยังไม่เชื่อเท่าไหร่ จนมีเจ้าหน้าที่ทางสำนักงานใหญ่ โทรมาแจ้งและตรวจสอบพบว่าเป็นเรื่องจริง

 

 

ดีใจมากแทบช็อกที่เกิดมาไม่เคยถูกรางวัลเลย ส่วนเงินที่ได้มาจะเอาไปทำบุญและมอบให้ลูกๆ และพี่น้อง

 

ด้าน นางสาวกมลทิพย์ ศรีสวัสดิ์ อายุ 32 ปี ลูกสะใภ้คนโต เล่าว่า แม่โทรมาบอกว่า ถูกรางวัลใหญ่ของ ธ.ก.ส. เป็นเงิน 20 ล้านบาท กลัวว่าจะเป็นมิจฉาชีพ จึงบอกแม่ว่ามีการโอนเงินไปให้หรือไม่ แต่แม่บอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ ธ.ก.ส.ที่รู้จักโทรมาบอก ดีใจมากที่แม่ถูกรางวัลใหญ่ แม่บอกว่าจะเอาไปทำบุญ และให้ลูกๆไว้ลงทุน และให้พี่น้อง

ญาติพี่น้องร่วมยินดี