ข่าว

"สนธิญา" จุดธูปสาบาน ไม่เคยรู้จัก "บอสพอล" หลังเพจดังขยี้ปมคลิปเสียง

"สนธิญา" จุดธูปสาบาน ไม่เคยรู้จัก "บอสพอล" หลังเพจดังขยี้ปมคลิปเสียง

22 ต.ค. 2567

"สนธิญา" จุดธูปสาบาน ไม่เคยรู้จัก "บอสพอล" หลังเพจดังขยี้ปมคลิปเสียง ลั่น! หากพูดโกหก ขอให้ครอบครัววินาศ ฉิบหาย

22 ต.ค. 2567 เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน จตุจักร กทม. นายสนธิญา สวัสดี เดินทางมายื่นหนังสือถึง พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช  ผบช.ก. ขอให้ตรวจสอบและให้ความเป็นธรรม กับท่าน ว.วชิรเมธี ใน 7 ประเด็น

ให้ตรวจสอบการละเว้น การปฏิบัติหน้าที่ ของ สคบ. ที่มีการร้องเรียนเรื่อง "ดิไอคอน กรุ๊ป" ก่อนหน้านี้มา 2-3 ปี ที่ผ่านมาแล้ว, ให้ตรวจสอบที่บอสพอล อ้างว่ามีผู้เข้าไปพูดคุย เจรจา เพื่อที่จะช่วยเหลือ หรือรับเงิน เช่น ข้าราชการ นักการเมือง นักร้อง และทนายความ เป็นไปตามที่บอสพอลเคยให้สัมภาษณ์ในโหนกระแส เพื่อระบุตัวบุคคล ทั้งหมดออกมา รวมไปถึงให้ตรวจสอบกรณีเพจ “อีซ้อขยี้ข่าว” ที่กล่าวหาตนว่ามีคลิปเสียงคุยกับบอสพอล
 

\"สนธิญา\" จุดธูปสาบาน ไม่เคยรู้จัก \"บอสพอล\" หลังเพจดังขยี้ปมคลิปเสียง

ทั้งนี้ นายสนธิญาได้นำพระประกอบด้วย รูปหล่อของพระพุทธรูป ปางไพรีพินาศพิชิตมาร อายุ 150 ปี พ่อท่านคล้ายวาจาสิทธิ์ ท้าวเวสสุวรรณ นางพญา และ เหรียญรัชกาลที่ 9 มาท้าสาบาน ว่าไม่เคยรู้จัก ไม่เคยเกี่ยวข้อง ไม่มีคนที่รู้จักเป็นสมาชิก ดิไอคอน กรุ๊ป และยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่า ดิไอคอน กรุ๊ป ขายอะไร เพิ่งรู้เมื่อช่วงที่มีข่าวดัง

หากทั้งหมดกล่าวเป็นการเท็จ ให้ชีวิต ครอบครัว วินาศ ฉิบหาย แต่หากเหตุการณ์นี้ ที่ อีซ้อ ขยี้ข่าว และบุคคลที่มีส่วนร่วม ร่วมกระทำการ กับข้าพเจ้าดังกล่าวข้างต้น ให้ครอบครัวผู้นั้น ลูกๆ ภรรยา วินาศ ฉิบหาย ไม่ตายดี

\"สนธิญา\" จุดธูปสาบาน ไม่เคยรู้จัก \"บอสพอล\" หลังเพจดังขยี้ปมคลิปเสียง

ชมคลิป