ข่าว

รู้จัก "มาดามกุ๊บกิ๊บ" ดร.ศิรินัดดา หักพาล ภรรยา "บิ๊กโจ๊ก" ดีกรีไม่ธรรมดา

รู้จัก "มาดามกุ๊บกิ๊บ" ดร.ศิรินัดดา หักพาล ภรรยา "บิ๊กโจ๊ก" ดีกรีไม่ธรรมดา

23 ต.ค. 2567

รู้จัก "มาดามกุ๊บกิ๊บ" ดร.ศิรินัดดา หักพาล ภรรยา "บิ๊กโจ๊ก" สาวสวยคนเก่ง ประวัติไม่ธรรมดา ครอบครัว การศึกษา กับเส้นทางรักของทั้งคู่

แม้จะหายหน้าไปจากสื่อได้พักใหญ่ แต่คราใดที่มีชื่อ บิ๊กโจ๊ก พล.ต.อ.สุรเชชษฐ์ หักพาล ปรากฏขึ้น ก็ยังคงเป็นที่จับตาของสังคมอยู่เช่นเคย เช่นเดียวกับ ภรรยาข้างกายของเขา ที่หลายคนถามถึง ว่า เธอเป็นใคร ?

 

คมชัดลึกออนไลน์ ชวนมาทำความรู้จัก ประวัติ ภรรยาบิ๊กโจ๊ก "มาดามกุ๊บกิ๊บ" ดร.ศิรินัดดา หักพาล ชีวิตครอบครัว การศึกษา และธุรกิจของสาวสวยคนเก่ง 

 

ดร.ศิรินัดดา หักพาล หรือ มาดามกุ๊บกิ๊บ เป็นบุตรสาวของ นายบัญชา พานิชพงศ์ นักธุรกิจใหญ่ เจ้าของกิจการคิวรถ บขส. สงขลา , ที่ดิน และอสังหาริมทรัพย์ภาคใต้

โดยมาดามกุ๊บกิ๊บ รู้จักกับ บิ๊กโจ๊ก ตั้งแต่วัยเด็ก ทั้งคู่รู้จักกันที่สนามเทนนิส ซึ่งฝ่ายหญิงเพิ่งหัดเล่น และได้รู้จักเด็กชายโจ๊กที่ขณะนั้นมีดีกรีเป็นนักเทนนิสเยาวชนทีมชาติมาช่วยสอนเทนนิสให้

 

มาดามกุ๊บกิ๊บ ศึกษาที่ โรงเรียนวรนารีเฉลิม ก่อนไปต่อปริญาตรีคณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิทยุกระจายเสียงและโทรทัศน์ มหาวิทยาลัยรังสิต ปริญญาโท ศิลปศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาอาชญาวิทยาและงานยุติธรรม มหาลัยมหิดล ปริญาเอก ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชา รัฐประศาสนศาสตร์ มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย

มาดามกุ๊บกิ๊บ

จากนั้น มาดามกุ๊บกิ๊บ ได้เป็นอาจารย์สอนอาชญวิทยาประจำหลักสูตรรัฐประศาสตร์ มหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยทักษิณ อาจารย์ประจำวิชาทฤษฏีรัฐประศาสนศาสตร์ มหาวิทยาลัยพิษณุโลก และควบคุมการทำสารนิพนธ์และวิทยานิพนธ์ มหาวิทยาลัยพิษณุโลก และมหาวิทยาลัยต่างประเทศ 2 แห่ง คือ llC University พนมเปญ ประเทศกัมพูชา และ International University of Morality (IUM) เป็นประธานอาจารย์พิเศษ คุมวิทยานิพนธ์ คณะศิลปศาสตร์มหาบัณฑิต สาขาวิชาอาชญาวิทยาและงานยุติธรรม คณะสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล

 

ก่อนจะหันมาทำธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับการนำเข้าอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ และเปิดคลินิกเสริมความงามนามบริษัท ชวิศพร จำกัด ผลิตภัณฑ์ยาสีฟัน และแชมพูสมุนไพรศิริชมพูส่งออกจำหน่ายยังต่างประเทศ 

มาดามกุ๊บกิ๊บ กับ บิ๊กโจ๊ก

ส่วนประวัติชีวิตคู่ ดร.ศิรินัดดา และบิ๊กโจ๊ก หลังรู้จักกันในวัยเรียนแต่ยังไม่ได้คบหากัน ก่อนจะมาเริ่มศึกษาดูใจ และใช้สถานะแฟนดูแลกันในช่วง 20 ปีที่ผ่านมา ก่อนจะเปลี่ยนมาเป็นคู่ชีวิตในช่วง 7 ปี รวมถึงเคียงข้างในยามที่อีกฝ่ายเจอมรสุมมาตลอดด้วย

 

Cr. ภาพประกอบ cops-magazine.com , ข้อมูลจาก spring news

มาดามกุ๊บกิ๊บ กับ บิ๊กโจ๊ก