Program Online

หนุ่มร่ำไห้ขอโทษอดีตแฟนสาวที่โกหกในตอนนั้นหลังได้พูดคุยกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องราวความรักของนายวัฒนพันธ์ บัวน้อย หรือ จุก อายุ 27 ปี ที่จำใจโกหกแฟนสาว เพื่อให้เขาไปมีชีวิตที่ดีกว่า ล่าสุดทั้งคู่ได้มีโอกาสพูดคุยกันแล้ว

เรื่องราวของนายวัฒนพันธ์ บัวน้อย หรือ จุก อายุ 27 ปี ที่เกิดประสบอุบัติเหตุทางถนนจนเป็นเหตุให้เขาต้องเป็นอัมพาต และเขาต้องจำใจโกหกแฟนสาวว่ามีหญิงอื่นเพียงเพราะไม่อยากให้เอาอนาคตมาจมไว้กับคนป่วยหนักนอนรอความตายเช่นเขา ขณะที่ฝ่ายหญิง 'น้องเจน' (นามสมมุติ) เมื่อรู้ความจริงก็ถึงกับร่ำไห้ด้วยความเสียใจ พร้อมเปิดเผยว่าตนได้หมั้นกับแฟนหนุ่มมาได้สักระยะแล้ว หลังจากที่เลิกลากับ 'นายจุก' ไปเป็นเวลา 2 ปี

ล่าสุดรายการต่างคนต่างคิดได้เชิญ 'น้องเจน' มาพูดคุยในรายการ ซึ่งมีช่วงหนึ่ง เจน กับ จุก ได้พูดคุยกันผ่านสัญญาณวิดีโอคอล โดย 'จุก' พูดด้วยเสียงสั่นเครือขอโทษ เจน ที่ตอนนั้นตัดสินใจคนเดียว ไม่ได้ปรึกษาก่อน มันอาจจะไม่ใช่ทางที่ถูกที่สุด แต่คิดว่ามันดีที่สุดแล้วเพราะอยากให้ เจน มีความสุข และขอโทษที่โกหก เจน ในตอนนั้น ขอบคุณที่เป็นห่วงมาตลอด 

ขณะที่ เจน ก็พูดด้วยน้ำเสียงสะอื้น ขอบคุณที่เสียสละ และไม่เคยโกรธ จุก เลย ตอนนี้รู้ทุกอย่างแล้วว่า จุก ทำเพื่อความสุขของตน อย่างไรก็ตามถึงเราจะไม่ได้อยู่ด้วยกันแต่เราก็ดูแล ห่วงใยซึ่งกันและกันได้

ด้าน จอห์น (นามสมมุติ) แฟนหนุ่มคนปัจจุบันของ เจน ก็เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนก็เคารพการตัดสินใจของฝ่ายหญิง ถ้าเขามาบอกว่าอยากกลับไป ก็ยอมรับการติดสินใจ เพราะเขาก็เคยอยู่ด้วยกันมาก่อน ผูกพันกันมาก่อน ตนเองมาทีหลัง ไม่สามารถทำอะไรได้มากไปกว่านี้ 

 

 

อ่านข่าว : หนุ่มโกหกแฟนสาวมีแฟนใหม่ หวังให้คนรักไปมีชีวิตที่ดีกว่า

อ่านข่าว : อดีตแฟนสาวร่ำไห้รู้ความจริง เขาโกหกหวังให้เจอคนดี

 

 

 

ขอบคุณรายการทุบโต๊ะข่าว , ต่างคนต่างคิด Amarin TV

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ