Lifestyle

รวมงานศิลป์ดีๆ ที่ควรชม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นิทรรศการครั้งแรกของศิลปินแห่งชาติผู้บุกเบิกการสอนด้านศิลปศึกษา

รวมงานศิลป์ดีๆ ที่ควรชม

          ** กรมศิลปากร กระทรวงวัฒนธรรม โดยสำนักวรรณกรรมและประวัติศาสตร์ กำหนดจัดงานเสวนาทางวิชาการ เรื่อง “สุดยอดศิลปวัฒนธรรมไทย ในสมัยรัชกาลที่ 9” ในวันอังคารที่ 24 เมษายน เวลา 13.00 น. ที่โรงละครแห่งชาติ (โรงเล็ก) ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กลุ่มแปลและเรียบเรียง สำนักวรรณกรรมและประวัติศาสตร์ โทร. 0-2446-8040-5 ต่อ 3002

รวมงานศิลป์ดีๆ ที่ควรชม

รวมงานศิลป์ดีๆ ที่ควรชม

 

          ** นิทรรศการเครื่องประดับดินเผาด่านเกวียน “จากท้องถิ่น สู่เมือง เลื่องชื่ออัตลักษณ์” ที่ผลิตจากดินเผาด่านเกวียนโดยนำมผสมผสานกับวัสดุอื่นๆ ให้เกิดเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องประดับแบบใหม่ที่มี ความสวยงามและน่าสนใจมากยิ่งขึ้น นำมาจัดแสดงเพื่อให้ผู้เข้าเยี่ยมชมได้สัมผัสกับมุมมองใหม่ๆ ตั้งแต่วันนี้-27 เมษายน ที่พิพิธภัณฑ์อัญมณีและเครื่องประดับ สถาบันวิจัยและพัฒนา อัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ (องค์การมหาชน) อาคารไอทีเอฟ ทาวเวอร์ ชั้น 2 ถนนสีลม


รวมงานศิลป์ดีๆ ที่ควรชม

          ** ครั้งแรก! ศ.อารี สุทธิพันธุ์ ศิลปินแห่งชาติชื่อดังผู้บุกเบิกการสอนด้านศิลปศึกษา จัดงานนิทรรศการผลงานศิลปะ “เอ้าท์ไซด์ อิน” นำเสนอแนวคิด ความเชื่อ และอุดมการณ์ของศิลปะในยุคสมัยใหม่ผ่านประสบการณ์ที่สามารถจับต้องได้ สู่ผลงานอันทรงคุณค่า จัดแสดงระหว่างวันที่ 24 เมษายน-13 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.30-20.30 น. ที่ห้องสตูดิโอ ชั้น 4 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร เข้าร่วมงานโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

          ** ริชาร์ต โคห์ ไฟน์ อาร์ต ขอเชิญชมนิทรรศการภาพ การมองโลกในแง่ดีคือเรื่องน่าขัน โดย นที อุตฤทธิ์ ศิลปินชาวไทย ที่จะนำเสนอภาพวาดของสัตว์ ที่เน้นให้เห็นบริบททางสังคม และความรู้ความเข้าใจของโลกภายนอกโดยความแตกต่าง เอเชี่ยน-เนส กับ แรงบันดาลใจยุคหลังอาณานิคมณ แกลเลอรี บี2 หอศิลป์แห่งชาติ ประเทศมาเลเซีย วันนี้-31 พฤษภาคม เวลา 10.00 - 18.00 น.

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ