Lifestyle

เอสโซ่ ดันสูตรใหม่  "ซีเนอร์จี้"  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เร่งขยายจำหน่ายน้ำมัน B20 เน้นสายหลักให้ได้ 150 ปั๊ม ภายในสิ้นปีนี้

เอสโซ่เปิดตัว "ซีเนอร์จี้" สูตรน้ำมันเชื้อเพลิงใหม่ล่าสุดจาก เอ็กซอนโมบิล จะทำให้เครื่องยนต์สะอาดขึ้น 30 เปอร์เซ็นต์ ตอบสนองผู้ขับขี่ทั้งเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล การตอบสนองเครื่องยนต์ที่ดียิ่งขึ้น อัตราเร่งดี เพิ่มการปกป้องเครื่องยนต์เป็น 2 เท่า ทั้งซูพรีมพลัส แก๊สโซฮอล์ 95 และซูพรีมพลัส ดีเซล เพิ่มมาตรการป้องกันโดยนำเทคโนโลยีระดับสูงมาใช้ปั๊มป้องกันน้ำปนเปื้อนในถังน้ำมันใต้ดิน

เอสโซ่ ดันสูตรใหม่  "ซีเนอร์จี้"   เอสโซ่ ดันสูตรใหม่  "ซีเนอร์จี้"  

นายมาโนช มั่นจิตจันทรา กรรมการและผู้จัดการฝ่ายการตลาดขายปลีก บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เผยถึงเทคโนโลยีน้ำมันเชื้อเพลิงซีเนอร์จี้ คือผลลัพธ์ความสำเร็จจากการลงทุนและความพยายามด้านงานวิจัย คิดค้น และพัฒนาเทคโนโลยีนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องของบริษัทฯ เพื่อให้ลูกค้าของเราได้มีประสบการณ์การขับขี่ที่ดีที่สุด และลงทุนปรับปรุงสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ให้สอดคล้องกับภาพลักษณ์ใหม่ให้น่าใช้บริการมากยิ่งขึ้น มีความสว่างและบรรยากาศสดใสมากขึ้น มีการจับมือพันธมิตรอันได้แก่ เทสโก้ โลตัส, BIG C, KFC, BERGER KING,STARBUGS, และศูนย์ให้บริการ B-QIUCK  ซึ่งบางปั๊มก็เริ่มทำมาให้เห็นบ้างแล้วในระยะ 1-2 ปีที่ผ่านมา โดยเน้นเส้นทางสายหลัก หรือ ปั๊มในหัวเมืองใหญ่ๆ

เอสโซ่ ดันสูตรใหม่  "ซีเนอร์จี้"  

เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีขึ้นจากสถานีบริการน้ำมัน โดยจะยังคงมอบคุณภาพ การบริการ ความคุ้มค่า และความสะดวกสบายที่น่าประทับใจแก่ลูกค้า  โดยตั้งเป้าหมายจะปรับโฉมสถานีบริการน้ำมันทั่วประเทศไทยให้กลายเป็นรูปแบบซีเนอร์จี้ใหม่ทั้งหมด ปัจจุบันได้ดำเนินการไปแล้วกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ จากสถานีบริการน้ำมัน 617 แห่งทั่วประเทศ แล้วเสร็จภายในต้นปี 2563 

เอสโซ่ ดันสูตรใหม่  "ซีเนอร์จี้"  

เทคโนโลยีน้ำมันเชื้อเพลิงซีเนอร์จี้ ได้รับการพัฒนาในห้องทดลองด้านวิศวกรรมเดียวกับที่ใช้พัฒนาน้ำมันเชื้อเพลิงสำหรับทีมแข่งรถสูตร 1 ทีม Red Bull Formula One Racing มีสารที่จะช่วยทำความสะอาดชิ้นส่วนของเครื่องยนต์ เช่น วาล์วไอดีที่ได้รับการทดสอบภายใต้สภาวะสุดทรหด เพื่อให้แน่ใจว่าดึงเอาสมรรถนะเครื่องยนต์ออกมาได้สูงสุด

เอสโซ่ ดันสูตรใหม่  "ซีเนอร์จี้"   เอสโซ่ ดันสูตรใหม่  "ซีเนอร์จี้"  

ทางเอสโซ่เอง มีมาตรการป้องกันโดยนำเทคโนโลยีระดับสูงมาใช้ปั๊ม มีอุปกรณ์ตรวจจับน้ำในถังน้ำมันเชื้อเพลิง ถ้าพบว่ามีน้ำปนเปื้อนในถังน้ำมันใต้ดิน ระบบจะแจ้งและล็อคหัวจ่ายน้ำมันไม่ให้จ่ายน้ำมันออกเพื่อป้องกันไม่ให้รถลูกค้าได้รับความเสียหายจากการเติมน้ำมันเอสโซ่จนกว่าจะได้รับการแก้ไขจากบริษัทที่รับผิดชอบเรื่องถังน้ำมันใต้ดิน และยังใช้พนักงานมาสุ่มตรวจน้ำมันว่าได้มาตรฐานหรือไม่ โดยใช้รถโมบายวิ่งไปสุ่มตรวจ จะมีการสุ่มตรวจปีละครั้ง พร้อมออกหนังสือรับรอง

เอสโซ่ ดันสูตรใหม่  "ซีเนอร์จี้"   เอสโซ่ ดันสูตรใหม่  "ซีเนอร์จี้"  

นายยอดพงศ์ สุตธรรม  ผู้จัดการโปรแกรมการตลาด การตลาดน้ำมันภาคพื้นเอเชีย-แปซิฟิก บริษัท เอ็กซอนโมบิล จำกัด เผยว่าน้ำมันเชื้อเพลิงจากเทคโนโลยีซีเนอร์จี้ทุกสูตร คือที่สุดแห่งนวัตกรรมน้ำมันเชื้อเพลิงมาช่วยตอบสนองความต้องการการใช้น้ำมันคุณภาพสูงของผู้บริโภคสอดรับกับเทคโนโลยีเครื่องยนต์ที่เปลี่ยนไป ยังเป็นมาตรฐานใหม่ของน้ำมันเชื้อเพลิงในระดับโลกของเรา สำหรับการเปิดตัวในประเทศไทยครั้งนี้ นับเป็นเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัวเทคโนโลยีซีเนอร์จี้ทั่วโลก

เอสโซ่ ดันสูตรใหม่  "ซีเนอร์จี้"  

มีการเปิดตัวไปก่อนแล้วในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ทั้งประเทศสิงคโปร์ ฮ่องกง ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ กวม ไซปัน และนิวแคลิโดเนีย น้ำมันสูตรใหม่จากเทคโนโลยีซีเนอร์จี้ จะเป็นนวัตกรรมก้าวสำคัญที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ โดยจะถูกนำมาผสมผสานอยู่ในน้ำมันคุณภาพพรีเมียมที่เป็นเอกลักษณ์ของเอสโซ่  ทั้งซูพรีมพลัส แก๊สโซฮอล์ 95 และ ซูพรีมพลัส ดีเซล

น้ำมันเชื้อเพลิงซีเนอร์จี้ พร้อมให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัสทั้งในเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล  ครอบคลุม 6 สูตร ณ สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ทั่วประเทศ 

 

เรื่อง: ธวัชชัย พิชิตรณชัย                                                                                                                                         

E-mail : [email protected] 

Facebook https://www.facebook.com/AeyTawatKomchadluek/

เอสโซ่ ดันสูตรใหม่  "ซีเนอร์จี้"   เอสโซ่ ดันสูตรใหม่  "ซีเนอร์จี้"  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ