ข่าว

เครียดทะเลาะแฟน หนุ่มผูกคอลาโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด หนุ่มกำแพงแสนวัย 35 เครียดทะเลาะแฟนถี่ คว้าสายไฟผูกคอลาโลก

 

                วันที่ 6 กันยายน 2562 เวลา 17.50 น. พ.ต.ท.สมจิตร ยศหนองทุ่ม สว.สอบสวน สภ.กำแพงแสน ได้รับแจ้งเหตุชายผูกคอเสียชีวิต หลังหาร์มหมู ม.13 ต.วังน้ำเขียว จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหัวหน้าสายตรวจตำบลวังน้ำเขียว และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม

 

 

 

                ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านต่างมุงดูอยู่หน้าบ้านที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในมีห้องนอน 2 ห้องติดกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม เมื่อเปิดประตูก็พบร่างชายห้อยไร้วิญญาณ โดยใช้สายไฟผูกกับขื่อด้านบน สูงประมาณ 4 เมตร มีเลือดไหลออกจากจมูก ที่มือทั้งสองข้างกำไว้อย่างแน่น

 

 

เครียดทะเลาะแฟน หนุ่มผูกคอลาโลก

 

 

                ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่นำร่างผู้เสียชีวิตลงมาด้านล่าง พร้อมทั้งตรวจสอบเอกสารในกระเป๋ากางเกงทั้งสองข้าง แต่ไม่พบเอกสารในตัว จากนั้นญาติได้นำเอกสารบัตรประจำตัวประชาชนระบุชื่อนายธีระศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี 48 ม.11 ต.วังน้ำเขียว อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธินำร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจชันสูตรที่โรงพยาบาลกำแพงแสน เพื่อตรวจสอบร่องรอยว่ามีการถูกทำร้ายหรือไม่ ทางเจ้าหน้าที่จะได้เชิญญาติมาสอบถามว่าติดใจในการเสียชีวิตของนายธีระศักดิ์ หรือไม่หากไม่ติดใจทางแพทย์ชันสูตรผู้เสียชีวิตและจะได้ส่งมอบให้ญาติดำเนินการต่อไป

 

 

เครียดทะเลาะแฟน หนุ่มผูกคอลาโลก

 

 

                ทางด้านนายถาวร ลาดพุ่ม (พ่อผู้ตาย) อายุ 63 ปี 101 ม.13 ต.วังน้ำเขียว อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม เล่าว่า ลูกชายเป็นคนอัธยาศัยดีและร่าเริง ชอบล้อเล่นกับญาติพี่น้อง ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ชอบบ่นอยากฆ่าตัวตายทุกครั้งที่มีปากเสียกับแฟนสาว ซึ่งแฟนสาวจะทะเลาะกันค่อนข้างบ่อย เวลาทะเลาะจะเครียดและบ่นอยากฆ่าตัวตายมาหลายครั้งแล้ว ครั้งสุดท้ายได้ทะเลาะกับแฟนสาวอีก และแฟนสาวก็หนีออกจากบ้านไปหลายวัน ในช่วงเช้าตนเองได้ออกจากบ้านไปส่งหลาน พอกลับมาเห็นไฟเปิดอยู่ในห้อง แต่ก็ไม่ได้เอะใจ ช่วงเย็นได้อาบน้ำและกินข้าว แต่สายตามองเห็นว่าประตูห้องแง้มอยู่จึงเปิดออกดูเห็นภาพบาดใจพูดไม่ออก ได้แต่มองท้อแท้ใจเป็นอย่างมาก จึงได้เรียกญาติพี่น้องมาที่บ้านและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ โดยทางตนและญาติไม่ได้ติดใจในการเสียชีวิตของลูกชาย

 

 

เครียดทะเลาะแฟน หนุ่มผูกคอลาโลก

 

 

-----------------------------------------------------

(ข่าวภาพ ปนิทัศน์ /ปณิดา มามีสุข จ.นครปฐม)
 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ