ข่าว

ชาวบ้านแห่แชะเลขเด็ดไอ้เหลือมดับติดล้อรถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มพัทยาผวางูเหลือมตัวเขื่องพันติดล้อรถยนต์ ชาวบ้านแห่จดทะเบียนรถซื้อเลขเด็ด

 

 

          เมื่อเวลา 02.30 น. 13 ก.ย.62 เจ้าหน้าที่มูลนิธิทัพยา รับแจ้งพบงูเหลือมขนาดใหญ่เหตุเกิดที่ปากซอยวัดบุญสัมพันธ์ 17 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ติดที่ล้อรถยนต์ยี่โตโยต้า สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน กง 7828 พระนครศรีอยุธยา มีนายสุรสิต สุขวัฒนะ อายุ 38 ปี ชาวพัทยาเป็นเจ้าของรถ เล่าว่าก่อนเกิดเหตุขับรถมาตามถนนซอย สังเกตเห็นมีบางสิ่งขวางเต็มถนน ตอนแรกนึกว่าท่อนไม้ แต่ไม่กล้าจอดดูเพราะในซอยค่อนข้างเปลี่ยว เมื่อขับฝ่าไปก็รู้สึกสะเทือนเหมือนเหยียบเข้ากับท่อนไม้ดังกล่าว แต่เมื่อขับมาเรื่อยๆยังมีเสียดังที่ล้อด้านหน้าจึงรีบจอดดูตกใจเมื่อพบงูเหลือมขนาดใหญ่ตายพันติดอยู่กับล้อ

 

 

ชาวบ้านแห่แชะเลขเด็ดไอ้เหลือมดับติดล้อรถ

 

        ทั้งนี้เจ้าหน้าที่พบว่าตัวของงูเหลือมขนาดใหญ่ติดเข้าไปในล้อไม่สามารถออกมาได้ จึงได้ใช้อุปกรณ์แม่แรงยกรถขึ้นแล้วถอดเอารถออกแล้วแกะเอาซากงูเหลือขนาดความยาวกว่า 2 เมตร ออกมาได้ ก่อนจะนำล้อใส่กลับคืน นอกจากนี้ยังมีชาวบ้านจำนวนไม่น้อยที่สัญจรผ่านไปมาหยุดรถสังเกตการณ์ต่างหยิบโทรศัพท์มือถือออกมาถ่ายป้ายทะเบียนรถ

 

ชาวบ้านแห่แชะเลขเด็ดไอ้เหลือมดับติดล้อรถ

 

ชาวบ้านแห่แชะเลขเด็ดไอ้เหลือมดับติดล้อรถ

 

ภาพ/ข่าว อนันต์ สุขวัฒนะ ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าวภูมิภาคสำนักข่าวทีนิวส์ จ.ชลบุรี รายงานจากศูนย์ข่าว ภาคตะวันออกสวนนงนุช พัทยา จ.ชลบุรี

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ