ข่าว

'น้องแคร์' สาว 26 จากด่านซ้าย 'หายตัวปริศนา' หลังมาทำงาน จ.กาญจนบุรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'น้องแคร์' สาว 26 จาก อ.ด่านซ้าย จ.เลย มาทำงานพีอาร์ ที่ จ.กาญจนบุรี ก่อนขาดการติดต่อกับทางบ้านตั้งแต่วันที่ 8 มี.ค. 67 ญาติหวั่นเกิดอันตราย

13 มี.ค. 2567 เพจเฟซบุ๊ก มูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี  โพสต์ข้อความประกาศติดตามหาคนหาย หลังได้รับแจ้งขอให้ช่วยประชาสัมพันธ์ ซึ่งบุคคลที่หายตัว ชื่อ น.ส.ชุติมณฑน์ (สงวนนามสกุล)  อายุ 26 ปี หรือ น้องแคร์ ซึ่งได้เดินทางออกจากบ้านที่ อ.ด่านซ้าย จ.เลย  โดยแจ้งกับทางบ้านว่าจะมาทำงานที่ จ.สมุทรปราการ โดยไม่สามารถติดต่อได้ตั้งแต่เย็นวันที่ 8 มี.ค. 2567 จนกระทั่งปัจจุบันยังไม่สามารถติดต่อได้  และญาติได้ติดตาม จนทราบจากเพื่อนว่าน้องแคร์ได้ย้ายไปทำงานที่ จ.กาญจนบุรี แต่ไม่สามารถติดต่อน้องได้อีกเลย ทางบ้านและครอบครัวเป็นห่วงมาก เกรงว่าจะเกิดอันตราย
 

สาว อ.ด่านซ้าย มาทำงานที่ จ.กาญจนบุรี ก่อนหายตัวไปไร้วี่แวว

 

 

ล่าสุด เมื่อเวลา 10.30 น. วันนี้ (13 มี.ค. 67)  มูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี  อัปเดต ข้อมูลการหายตัวของ น้องแคร์  น.ส ชุติมณฑน์ (สงวนนามสกุล)  อายุ 26 ปี   ชาวอำเภอด่านซ้าย  จังหวัดเลย โดยระบุว่า วันที่ 27 ก.พ.  2567  น้องแคร์ ได้แจ้งกับทางบ้านว่าจะไปทำงานเป็น PR ที่จังหวัดสมุทรปราการ  และน้องแคร์ ได้จองตั๋วรถทัวร์จากจังหวัดเลย ซึ่งรถทัวร์มารับที่หน้าบ้าน เวลา ประมาณ 21.00 น.  

 

และในระหว่างเดินทาง น้องแคร์ ได้คุยกับเพื่อนทางแชต ว่าไม่ได้ไปสมุทรปราการแล้ว  แต่จะไปที่กาญจนบุรีแทน กระทั่งรถมาถึงหมอชิตในช่วงเช้าของวันที่ 28 ก.พ. 2567 น้องแคร์ ได้ต่อรถตู้จากหมอชิต เดินทางต่อไปยัง จ.กาญจนบุรี  ทันที 

 

โดยแจ้งทางบ้านเพียงว่า  มาทำงานเป็น PR อยู่ที่ร้านคาราโอเกะ  แต่ไม่ทราบชื่อและสถานที่ตั้งทราบเพียงว่าอยู่ในจังหวัดกาญจนบุรี   
   

สาว อ.ด่านซ้าย มาทำงานที่ จ.กาญจนบุรี ก่อนหายตัวไปไร้วี่แวว

 

 

ในระหว่างวันที่ 1 - 8 มี.ค. 2567   น้องแคร์   ยังมีการโทรศัพท์กลับบ้านที่จังหวัดเลยวันละหลายครั้ง   เนื่องจากโทรไปคุยกับลูกซึ่งยังเล็กอยู่   และคุยกับแฟนหนุ่ม  ซึ่งอยู่ที่จังหวัดเลย และในวันที่ 8 มี.ค. 2567   น้องแคร์ เกิดมีปากเสียงกับแฟนหนุ่มทางโทรศัพท์ หลังจากนั้นจึงไม่สามารถติดต่อน้องแคร์ได้อีกเลย

 

โดยในระหว่างตั้งแต่เวลา 18.00 น.  ของวันที่ 8 มี.ค. 2567   ทางพี่น้องและคุณแม่   ได้พยายามติดต่อน้องแคร์  หลายครั้งทั้งทางโทรศัพท์ และทางเฟซบุ๊กซึ่งไม่สามารถติดต่อได้เลย และการเคลื่อนไหวในโซเชียลก็ขาดหายไปผิดปกติ

 

หากใครมีเบาะแส  หรือทราบข้อมูล รบกวนช่วยแจ้งกลับมาที่มูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ที่หมายเลขโทรศัพท์ 089-533-5320  เพื่อประสานกับมารดาและญาติพี่น้องของน้องแคร์ให้ทราบต่อไป   หรือหากน้องแคร์ พบเห็นข้อมูลกรุณาติดต่อกลับทางบ้านด่วนที่สุดเนื่องจากทางบ้านเป็นห่วงมาก  แล้วกำลังเป็นทุกข์ใจอย่างมาก  

 

 

 

ขอบคุณข้อมูล เฟซบุ๊ก มูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ