ข่าว

เปิดปม อดีต ตร. 'จ่อยิง' คุณนายเมียฝรั่ง-พี่สาว ดับ ก่อนจบชีวิตตัวคาบ้านหรู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด อดีตตำรวจมือปราบ 'จ่อยิง' คุณนายเมียฝรั่งเพื่อนหญิงคนสนิท-พี่สาว ดับคาบ้าน ก่อนปลิดชีพตัวเองดับรวม 3 ศพ คาดปัญหาภายในครอบครัวและหนี้สิน

13 มี.ค. 2567 เมื่อเวลา  เวลา 08.00 น. ศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งจากชาวบ้านมีเหตุคนเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่ง จำนวน 3 ศพที่บ้านหลังหนึ่ง บ้านโนนเดื่อ ต.บ้านตาด อ.เมือง จ.อุดรธานี หลังรับแจ้ง พ.ต.อ.พัฒนวงศ์ จันทร์พล ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมตร.ชุดสืบสวน,กู้ภัยสว่างเมธาธรรม,แพทย์เวรเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

อดีต ตร. จ่อยิง คุณนายเมียฝรั่ง-พี่สาว ดับ ก่อนจบชีวิตตัวคาบ้านหรู

 

 

บ้านหลังเกิดเหตุ เป็นบ้านหรูครึ่งปูนครึ่งไม้เพิ่งสร้างเสร็จไม่นาน อยู่ในพื้นที่กว้าง ใน ต.บ้านตาด อ.เมือง จว.อุดรธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจพบผู้เสียชีวิต 3 ศพ นอนเรียงกันอยู่พื้นของบ้าน เป็นชาย 1 หญิง 2  ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นางสุธาทิพย์  อายุ 52 ปี หรือที่ชาวบ้านเรียก คุณนายหนู อายุ 52 ปี เจ้าของบ้าน ,นางพิมพิลา อายุ 62 ปี พี่สาวนางสุธาทิพย์  และศพผู้ชาย คือ ร.ต.อ.สมเด็จ  อายุ 63 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนชายคนสนิทของนางสุธาทิพย์ เจ้าของบ้าน และเป็นอดีตตำรวจมือปราบชุดสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ที่เกษียณอายุราชการไปแล้ว


ทั้ง 3 ศพ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เจ้าหน้าที่พบอาวุธปืน ที่คาดว่าจะใช้ก่อเหตุตกอยู่ร่องกลางระหว่างขาของ ร.ต.อ.สมเด็จ 

 

 

อดีต ตร. จ่อยิง คุณนายเมียฝรั่ง-พี่สาว ดับ ก่อนจบชีวิตตัวคาบ้านหรู

 

 

ตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง พบว่าคุณนายหนูถูกยิงที่ปากทะลุศีรษะ นางพิมพิลา ถูกยิงที่ปาก ไหล่ เอว รวม 3 นัด ส่วน ร.ต.อ.สมเด็จ คาดว่ายิง ตัวเองตายหลังก่อเหตุยิงนางสุธาทิพย์ และนางพิมพิลา โดยยิงเข้าที่ขมับเข้าขวาทะลุซ้าย ตร.ได้เก็บหลักฐานปลอกกระสุนขนาด 9 มม.ได้ 5 ปลอก และอยู่ในรังเพลิงอีก 10 นัด และจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป 

 


 


เบื้องต้น ตร.คาดว่าเกิดจากปัญหาทะเลาะกันในครอบครัวระหว่าง นางสุธาทิพยื กับ ร.ต.อ.สมเด็จ ที่อยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยกันเกือบ 10 ปี และปัญหาหนี้สินที่ ร.ต.อ.สมเด็จ ต้องใช้หนี้เพื่อนตำรวจสมัยรับราชการ อาจจะเกิดโต้เถียงกันรุนแรงและมีความเครียดสะสมจึงก่อเหตุสลดดังกล่าว  


นายพิบูลย์ หารกิ่ง อายุ 50 ปี คนสวนบ้านคุณนายหนู บอกว่า ผมเป็นคนงานที่บ้านคุณนาย เลิกงานเมื่อวาน 5 โมงก็เลิกงาน เช้านี้ก่อน 8 โมง ผมก็เปิดประตูเข้ามา ถึงกับช็อคเจอศพ 3 ศพนอนตายในบ้าน มีคุณนายหนู แม่บ้าน และผู้กองเด็จ ที่อยู่ร่วมกันมาหลายสิบปีแล้ว ส่วนสาเหตุผมก็ไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร เรื่องส่วนตัวของนายจ้างผมก็ไม่ไปยุ่งเกี่ยว ไม่เคยเห็นทะเลาะกันรุนแรงจนฆ่ากันตายแบบนี้ ส่วนผุ้กองเด็จท่านเป็นคนเงียบๆ แต่คุณนายบางทีก็พูดหนักไปหน่อย แต่ตนเองก็ไม่ถือสา ก็มาทำงานบ้านคุณนายประจำ

ส่วนนางโสภา พิมพ์ศรี ป้าของคุณนายหนู บอกว่า คุณนายหนูยังคบกับสามีชาวต่างชาติชื่อ ชาลี ฟอคคอนเนอร์ แต่ก็อยู่กับผู้กองคนนี้ ที่บ้านหลังนี้มาหลายสิบปี ไม่เคยมีปัญหาอะไร และไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้ ตกใจมาก รู้ข่าวก็รีบมาดูทันที คิดว่าเกิดจากปัญหากันในครอบครัว คุณนายหนูและผู้กองสมเด็จจะทะเลาะกันบ้าง แต่ไม่คิดว่าจะรุนแรงขนาดนี้ และคุณนายหนูก็ไม่เคยเล่าเรื่องภายในครอบครัวให้ฟัง เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

อดีต ตร. จ่อยิง คุณนายเมียฝรั่ง-พี่สาว ดับ ก่อนจบชีวิตตัวคาบ้านหรู

 

 

ขณะที่นางคำแสน จาบาล  ผู้ใหญ่บ้านบ้านโนนเดื่อ หมู่ 16 เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ประมาณ 6 โมงเย็น ลูกบ้านมาเล่าให้ผู้ใหญ่ฟังว่า ได้ยินเสียงปืนดังอยู่ที่บ้านคุณนายหนู และมีเสียงทะเลาะกันรุนแรงมาก ตนลงมาเปิดไฟดูก็ไม่พบอะไรผิดแปลก ก็คิดว่าเขาคงทะเลาะกันปกติ

 

 

อดีต ตร. จ่อยิง คุณนายเมียฝรั่ง-พี่สาว ดับ ก่อนจบชีวิตตัวคาบ้านหรู

 

 

ต่อมาเช้าวันนี้ช่วงเวลา 6 โมงเช้า ก็มีคนวิ่งมาบอกว่าที่บ้านคุณนายหนูมีการยิงกันตาย 3 ศพ ตนจึงรีบมาดู สำหรับผู้ชายที่เสียชีวิตไปนั้นเป็นอดีตตำรวจ เกษียณอายุราชการมา 5 ปีแล้ว ส่วนตัวของตำรวจรายนายนี้เป็นคนสุขุมอารมณ์เย็น แต่คุณนายหนูเป็นคนอารมณ์ร้อน วันก่อนตนได้เห็น ได้คุยกับคุณนายหนู  ซึ่งคุณนายยังเชิญผู้ใหญ่บ้านมาร่วมงานในวันที่ 14 มี.ค.ซึ่งเป็นวันเกิดของคุณนายหนูโดยจะมาทำบุญที่บ้านและขึ้นบ้านใหม่กัน แต่ก็มาตายกันยกบ้านก่อนจะขึ้นบ้านใหม่ในวันพรุ่งนี้ 

 

 

อุดม ปิดตาทานัง จ.อุดรธานี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ