ข่าว

ตม.นราธิวาส ยัน 'น้องแคร์' ผ่านด่านชายแดนสุไหงโก-ลก ข้ามไปมาเลเซีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผกก. ตรวจคนเข้าเมือง จังหวัดนราธิวาส ยืนยัน 'น้องแคร์' สาวสวยเมืองเลย ที่หายตัวไปปริศนา พบข้อมูลเดินทางผ่านด่านสุไหงโก-ลก ตั้งแต่ช่วงบ่ายวันที่ 28 ก.พ.67

13 มี.ค. 2567 ความคืบการกรณี น.ส.ชุติมณฑน์ หรือ น้องแคร์  อายุ 26 ปี ชาว อ.ด่านซ้าย จ.เลย ซึ่งไปทำงานที่ จ.กาญจนบุรี  โดยออกจากบ้านที่ จ.เลย ตั้งแต่วันที่ 27 ก.พ. 2567  และเดินทางไปที่จ.กาญจนบุรี ในช่วงเช้าของวันที่ 28 ก.พ. 2567 โดยในระหว่างวันที่ 1 - 8 มี.ค. 2567   น้องแคร์   ยังมีการโทรศัพท์กลับบ้านที่จังหวัดเลย วันละหลายครั้ง เนื่องจากโทรไปคุยกับลูกซึ่งยังเล็กอยู่ และแฟนหนุ่มของน้องแคร์ ระบุว่า ในวันที่ 8 มี.ค. 2567 เวลาประมาณ 22.30 น. ได้ส่งข้อความมาทางแชต แต่ไม่ได้มีการคุยกัน กระทั่ง วันที่ 9 มี.ค.ได้ทักกลับไป แต่ น้องแคร์ ไม่ได้ตอบกลับมา และมาทราบภายหลังจากครอบครัวของน้องแคร์ ว่าไม่สามารถติดต่อได้ จนมีการประกาศคนหายผ่านทางโลกออนไลน์ 

น้องแคร์ สาวเมืองเลย หายตัวปริศนา

 


ขณะที่เดียวที่จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งน้องแคร์ แจ้งกับทางครอบครัวว่าจะเดินทางมาทำงานที่ร้านคาราโอเกะ มีการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่สถานีขนส่งเทศบาลเมืองกาญจนบุรี ย้อนหลังไป ปรากฎว่าไม่พบภาพน้องแคร์แต่อย่างใด

 

 

จนท.ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ไม่พบภาพน้องแคร์

 

 

อย่างไรก็ตาม มีกระแสข่าวสะพัดว่า น้องแคร์ ข้ามชายแดนไปที่ประเทศมาเลเซียแล้ว

 

 


ล่าสุดจากการตรวจสอบ กับ  พ.ต.อ.พูลศักดิ์ แก้วสีขาว ผู้กำกับการตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดนราธิวาส เปิดเผยว่าจากการการตรวจสอบ พบว่า น.ส.ชุติมณฑน์  หรือ น้องแคร์  มีการเดินทางผ่านด่านตรวจสุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส ตั้งแต่ เวลาประมาณ 14.30 น.ของวันที่ 28 ก.พ. 2567

 

 

ผกก.ตม.นราธิวาส ยืนยันพบข้อมูล น้องแคร์ ผ่านด่านข้ามแดนไปมาเลเซียจริง

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ