ข่าว

นักธุรกิจไทย แจ้งเบาแสะ 'น้องแคร์' ถูก ตร.มาเลเซียจับตัว ยังปลอดภัยดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักธุรกิจชาวไทย แจ้งเบาะแส 'น้องแคร์' ถูกตำรวจจับ ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ถูกยึดโทรศัพท์ ตามกฎหมาย นายจ้างแจ้งสบายดี เพียงแค่ถูก จนท.คุมตัว

14 มี.ค.2567  กรณีญาติของ น.ส.ชุติมณฑน์  หรือ น้องแคร์ อายุ 26 ปี ชาว อ.ด่านซ้าย จ.เลย ขาดการติดต่อกับครอบครัว ตั้งแต่วันที่ 8 มี.ค.2567 หลังเดินทางไปทำงานต่างจังหวัด โดยแจ้งกับทางครอบครัวว่าจะเดินทางไปทำงานในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ แต่ได้เปลี่ยนใจมุ่งหน้ามาทำงานในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรีแทน ซึ่งทางญาติไม่สามารถติดต่อ  ได้จึงประสานขอความช่วยเหลือจากนายขวัญชัย ถิรศิลป์ คณะกรรมการมูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี ช่วยประชาสัมพันธ์ติดตามตัวน้องแคร์ เนื่องจากเกรงว่าจะได้รับอันตราย  

น.ส.ชุติมณฑน์ หรือ น้องแคร์

 

 

จากนั้นมีการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณสถานีขนส่งเทศบาลเมืองกาญจนบุรี ย้อนไปถึงวันที่คาดว่าน้องแคร์ จะเดินทางไปถึงแต่ปรากฏว่าไม่พบภาพน้องแคร์แต่อย่างใด ขณะเดียวมีรายงานว่ามีข้อมูลว่าน้องแคร์ เดินทางผ่านด่านสุไหงโก-ลก ข้ามไปมาเลเซีย เมื่อวันที่ 28 ก.พ. 2567 เวลา 14.22 น. 

 

 

น้องแคร์ ผ่านด่าน ตม.สุไหงโก-ลก
 


ล่าสุด เมื่อเวลา 20.21 น. วานนี้ (13 มี.ค. 2567)  นายขวัญชัย ถิรศิลป์ คณะกรรมการมูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี เปิดเผยว่า เพิ่งได้รับข้อมูล จากผู้ที่อ้างว่าเป็นนักธุรกิจชาวไทย ชื่อนายยอด ซึ่งไปเปิดร้านอาหารอยู่ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย แจ้งว่าน้องแคร์ได้โทรศัพท์ทาง messenger ขอความช่วยเหลือ ว่าถูกตำรวจมาเลย์เซียจับที่ควนตัน ประเทศมาเลเซีย

 

ซึ่งตามระเบียบ ของประเทศมาเลเซีย เมื่อถูกจับจะทำการยึดโทรศัพท์ทั้งหมด และทำการตรวจสอบประวัตินานประมาณ 2 สัปดาห์ หลังจากนั้นจึงให้นายจ้างทำการยื่นประกันตัว

 

เบื้องต้นทราบว่า น้องแคร์ ปลอดภัยดี เพียงแต่อยู่ในการควบคุมของเจ้าหน้าที่จึงไม่สามารถติดต่อกับทางญาติพี่น้องได้

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ