ข่าว

แม่ 'น้องแคร์' ดีใจที่ลูกปลอดภัย วอนหน่วยงานให้ช่วยเหลือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ 'น้องแคร์' ดีใจลูกสาวปลอดภัยดี หลังถูกจับตัวที่ ประเทศมาเลเซีย ขอวอนหน่วยงานให้การช่วยเหลือ ยอมรับไม่รู้ 'น้องแคร์' ไมทำงานต่างประเทศ

14 มี.ค.2567  เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านหนองแค ต.โป่ง อ.ด่านซ้าย จ.เลย เพื่อติดตามความคืบหน้าการหายตัวของ น.ส.ชุติมณฑน์ หรือ น้องแคร์  ซึ่งทางครอบครัวไม่สามารถติดต่อกันได้ตั้งแต่วันที่ 8 มี.ค. 2567 ที่่ผ่านมา กระทั่งมีการยืนยันแล้วว่า น้องแคร์ เดินทางไปประเทศมาเลเซีย 

น้องแคร์ ผ่านด่าน ตม.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส ไปทำงานที่ มาเลเซีย

 


โดยที่บ้านของ น้องแคร์ บรรยากาศเงียบเหงา มีนางประหยัด แม่ น้องแคร์ อยู่ภายในบ้านเพียงลำพัง  กำลังทำกับข้าวอยู่ในครัว ส่วนพี่ชายและพี่สะใภ้ ไปงานบุญ อีก 1 หมู่บ้าน ที่อยู่ห่างไกล  นางประหยัด เปิดเผยว่า  ทราบข่าวน้องแคร์ แล้วตั้งแต่เมื่อวานนี้ มีเจ้าหน้าที่และหลายหน่วยงานโทรมาบอกว่าลูกสาวถูกจับกุมตัวอยู่ที่ประเทศมาเลเซีย  ก็ดีใจที่ลูกยังปลอดภัย แต่ก็เสียใจ ที่ลูกต้องมาปิดบังแม่ อยากจะให้ลูกกลับบ้านเร็วๆ อยากให้หน่วยงานเข้ามาช่วยเหลือ พาน้องกลับบ้าน ตอนนี้อยากเจอหน้าลูกมาก และ เสียใจ ที่ลูกทำอะไรไม่บอก

 

 

แม่น้องแคร์ ดีใจ ลูกสาวยังปลอดภัย

 

นางประหยัด ยังบอกอีกว่า  โดยปกติแล้ว ลูกสาวคนนี้ จะเป็นคนดื้อ ไม่ค่อยฟัง ทำอะไรก็ไม่บอก ถ้าวันนี้ ลูกสาวได้กลับบ้าน ก็คงห้ามลูกสาวไม่ให้กลับไปทำงานอีก ให้หยุดแต่บ้าน แต่ทั้งนี้ ไม่รู้ว่าลูกสาวจะเชื่อไหม ส่วนเรื่องลูกสาวที่ไปทำงานที่ประเทศมาเลเซียหลายครั้งแล้ว ไม่ทราบจริงๆ เพราะลูกไม่เคยบอก เพียงแต่ว่าไปทำงานชงเหล้าอยู่ที่กาญจนบุรี 

 

 

พี่ชายน้องแคร์ ทราบข่าวน้องถูกจับที่ มาเลเซีย

 

และเมื่อคืนที่ผ่านมา หลังทราบข่าว ก็นอนไม่ค่อยหลับ ภาวนาให้ลูกปลอดภัยและรีบกลับบ้าน และต้องขอขอบคุณหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและสื่อมวลชน ที่มาช่วยเหลือประกาศตามหาลูกสาวจนพบตัว พี่ชายน้องแคร์ บอกว่าเพิ่งทราบข่าวเมื่อคืน มีเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยจากเมืองกาญจนบุรีและหลายๆ ที่ โทรมาบอกว่าน้องปลอดภัยแต่ถูก ตำรวจมาเลเซียจับกุมตัวไว้ อยากให้น้องกลับบ้านเร็วๆ อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หรือกระทรวงการต่างประเทศประสานช่วยเหลือน้องกลับบ้าน ส่วนอุปนิสัยน้อง เป็นคนดื้อ ยังรักและเป็นห่วงน้อง อยากให้น้องกลับมาบ้านเร็วๆ ส่วนที่จะเตือนน้องว่า ไม่ต้องไปทำงาน อยู่ที่ตัวน้องเพราะน้องโตแล้ว

 

 

บุศย์ ศิริปัญญาพร  จ.เลย 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ